Chuyện lạ 2011-10-06 18:05:42

Mời sinh viên thoát y để... trả học phí .


[size=2]Chủ một câu lạc bộ thoát y ở Anh đang bị chỉ trích gay gắt vì đã nồng nhiệt "mồi chài" các nữ sinh viên đến đây cởi đồ để kiếm tiền đóng học phí.
[/size]

[size=2][/size]
[size=2]
Tại Anh, học phí cùng với chi phí cuộc sống đắt đỏ khiến sinh viên phải đi làm thêm bất kỳ công việc gì để có thể trang trải cho việc học tập và sinh sống, kể cả thoát y. Mới đây, lãnh đạo câu lạc bộ thoát y Spearmint Rhino tại Colnbrook, tây London đã lên tiếng khuyến khích sinh viên đến làm thêm kiếm tiền. Theo Phó Chủ tịch John Specht, tại câu lạc bộ, sinh viên nữ có thể kiếm được nhiều tiền, trong khi gia đình họ không thể cung cấp số tiền mà họ cần trang trải.

[/size]

Nhiều sinh viên Anh đến Spearmint Rhino kiếm học phí.

Ý kiến của ông Specht đã dấy lên những lời chỉ trích gay gắt từ người đứng đầu các tổ chức sinh viên, đổ lỗi cho chính phủ đẩy sinh viên vào các câu lạc bộ thoát y.

"Chúng tôi phải trả tới 50 bảng cho một giờ nghe giảng. Với việc tăng học phí lên gấp đôi vào năm 2012, sinh viên nghèo còn biết làm thế nào để kiếm được tiền?", Jilly, một sinh viên của đại học Sheffield bức xúc, "đôi lúc, cũng thấy xấu hổ với công việc mình đang làm, nhưng tôi đâu thể làm gì khác".

Theo Báo đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)