Đố vui - bói toán 2009-01-30 02:23:56

{Mồng 5 Tết _ Bạn bè} Emma Roberts và những ước mơ cho năm mới!


(HHT_Online) Đầu năm mới, hãy cùng chat với cô bạn của “Hotel For Dogs” Emma Robert về những kế hoạch học đại học, ước mơ được giải Oscar, về Tình yêu và “người đàn bà đẹp” Julia Robert nhé!



Đầu tiên, hãy cùng “t8m” với Emma một chút về bộ phim hot “Hotel For Dogs” nào!

Vì sao bạn lại đồng ý tham gia bộ phim này vậy?



“Tớ có một cô em gái 8 tuổi, và tớ rất muốn làm một bộ phim vui nhộn dành tặng cho cô bé. Nó đang đi học, chứ không đóng phim như tớ. “Hotel For Dog” được trình chiếu vào đúng ngày sinh nhật của mình, nên nó vui lắm!” Đúng là một bà chị rất cưng em gái, nhỉ?



Năm nay sẽ là một năm đặc biệt của Emma. Như bao “sĩ tử” lớp 12 của chúng ta, trong đầu Emma cũng đang có một “trăn trở” mang tên: “ĐẠI HỌC”.



“Tớ vừa nộp tất cả hồ sơ của mình xong. Tớ chỉ nộp vào ba trường thôi bởi vì, nếu trong trường hợp mà tớ không vào được những trường mình thích, tớ sẽ chờ và sẽ nộp lại vào năm sau. Tớ mong muốn được học về nhiếp ảnh và văn học.”



Vậy bạn thích quyển sách nào nhất?



“Hiện tại, tớ đang đọc quyển “A Great anh Terrible Beauty” của Libba Bray. Tớ rất ấn tượng vì cái tên của nó. Đây là một quyển truyện viết về thời đại cũ.



Tớ còn rất “kết” quyển “Dress Your Family in Corduroy and Denim” của David Sedaris nữa. Chuck Palahniuk cũng là một trong những cây bút khiến tớ “điên đảo”. Cuốn “Invisible Monsters” thật là tuyệt vời. Nó khá là phức tạp nhưng rất là “kul”! Chuck xuất sắc đến kinh ngạc!



Và cuốn sách kê gối đầu giường của tớ là “The Perks of Being a Wallflower” của Stephen Chbosky.” Chà, cô bạn này say mê văn học thật đấy!



Đầu năm mới, Emma cũng có thật nhiều mong muốn và dự định cho mình. Hãy cùng lắng nghe nhé!



“Tớ mong rằng mình sẽ có một anh bạn trai thật đáng yêu :X Tớ cùng mong được đến thăm Paris nữa, tớ chưa bao giờ được đến đấy cả. Tớ cũng rất hi vọng sẽ được tự tay chụp một quyển sách ảnh thật giá trị :P. Tớ còn mong sẽ có bằng lái xe nữa.”



Câu hỏi cuối cùng này: Là cô cháu gái cưng của “Người đàn bà đẹp” Julia Robert, bạn thấy thế nào?



“Câu hỏi “đau đầu” nhất mà mọi người hay hỏi tớ là: Lời khuyên quý giá nhất mà cô ấy đã tặng cho bạn là gì? Thực sự là, xét cho cùng, đối với tớ, cô ấy là một người cô thôi, chứ không phải là Julia Robert đâu.



Tớ không đến thăm cô ấy để xin những lời khuyên đâu. Tưởng tượng thế này nhé, tớ đến chơi nhà cô ấy, chào cô ấy một câu, rồi…chơi với lũ trẻ và rủ mọi người đi dạo…Như thế thật là vui.”



Tường Linh (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)