Yoer 2015-04-21 06:32:00

Mong một lời giải đáp thỏa đáng !


Sáng hôm qua vừa ngủ dzậy, log acc MrTiChuot vào vietyo rồi thấy cái tài khoản mình bị khóa bởi mod real

Bản thân thì ko thích việc kiện tụng, tránh gây lùm xùm forum nên inbox để trình bày và hỏi vấn đề cho ra lẽ, nếu quả thật mình sai thì thôi, chấp nhận chịu phạt. Chờ đợi 1 ngày trời kết quả nhận được là thế này :

"Vui lòng ko inbox khi đã bị khoá tài khoản.Những tài khoản cứ vờ đi những sai phạm của mình liên tục kêu oan thì BQT sẽ khoá tiếp các tài khoản phụ !"

Thiết nghĩ a cũng từng là một member chắc a cũng hiểu rõ sự khó chịu khi mem thắc mắc hỏi mà thành viên BQT ko thèm trả lời . Coi cái lý do mình bị khóa thì nó như vầy :

"Bạn rất khéo khi post bài về chính trị để mọi người bình luận rồi reply với cảm nhận khách quan,ko sai trái.Với những hành vi ntn,chúng tôi ko hài lòng để bn tham gia diễn đàn.Khoá 2 tuần cảnh cáo.tái phạm khoá tk vĩnh viễn.BQT !"

E đọc muốn nát bét cái nội quy vẫn ko suy nghĩ được mình dính vào cái điều nào trong nội quy:


Và e nghĩ tới cái điều gần nhất là mình có thể vi phạm:

Hạn chế tối đa gửi bài thảo luận về vấn đề luật pháp, chính trị, chế-độ của Việt Nam nói riêng và các quốc gia trên thế giới nói chung:
- Những chủ đề chính trị nhạy cảm sẽ bị khóa hoặc bị ẩn bài viết.
- Không chấp nhận các bài viết chê trách năng lực của các nhân vật đứng đầu Nhà nước (cả trong nước lẫn ngoài nước)
- Không chấp nhận các bài viết vô căn cứ về năng lực của cơ quan, đoàn thể, ban ngành của Nhà nước và Chính phủ Việt Nam.
- Những bài viết xuyên tạc sai sự thật; chế giễu, nhạo báng lịch sử, danh nhân dân tộc; chống phá Nhà nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

* Mức độ vi phạm: 1 -> 5

Nếu e vi phạm điều này thì A phải nhìn vào homy và xem mục post bài của e ntn, có post liên tù tì ko ? 2 bài em post gần nhất là 1 bài vào 15/4 và 1 bài 18/4, tất cả đều dãn cách và có xem trước nội dung, chả có nội dung nào chống chính quyền.

E post nó vào mục lịch sử để cho những người hứng thú với lịch sử và hạn chế để nó leo top vì thể loại này ít người xem, còn cái chuyện cái bọn kia vào cmt kích động thì e phải đáp trả chứ chẳng lẽ để chúng lái topic của e theo chiều hướng xấu hay sao trong khi các mod các min toàn phải chờ báo cáo từ thành viên mới xử lý hoặc nếu thấy nó đúng đúng cũng chả thèm xử chứ có ai chịu đọc từng topic, thanh lọc bài viết mỗi ngày đâu ?

Còn nhấn nút báo cáo hả ? Xin thưa qua bao nhiu năm sống vietyo e rút ra 1 kinh nghiệm là các a làm việc theo cảm tính, chỉ thấy du di cho được rồi bỏ qua chứ có bao giờ hành xử theo nội quy, các a để cho sự việc nó phát tướng, phát phình thì mới chịu làm,và như thế forum trở thành nơi cho 1 ổ được gọi "bất đồng chính kiến" tồn tại và sinh sôi để rồi tạo ra phe cánh ai mà ngược với chúng thì chúng cmt trù dập, chửi đểu, đương nhiên member đó sẽ cảm thấy mình bị ép, hoang mang và đành im lặng để chúng chửi bới vietyo ngày xưa cách đây 2 năm đâu có như vậy 

Các mod hành xử như thế nên mem như e ko biết bấu vào đâu để xử lý thì bắt buộc phải tự mình bảo vệ cho những thứ của mình, còn nói thiệt nếu e muốn kích động chuyện đó đâu có gì khó, chỉ việc vào cái topic nào có mùi mà những thể loại này giờ nó nhan nhản rồi, buông 1 câu khiêu khích và chờ tập đoàn mafia "bất đồng chính kiến", các băng đ.ảng với đủ clone các kiểu dzô fang đủ kiểu, hùa với nhau nói tốt cho nhau và dìm kẻ khác xuống và sau đó e chỉ việc tiếp tục kích là thế nào nó leo top và nằm top mục "chanh luận" nhiều nhất giống như những chú bó húc lấy húc để vào chiếc khăn đỏ của người đấu bò

Ngày xưa e chỉ post cái thể loại truyện hài, video clip gây cười và cmt hỏi xoáy đáp xoay mà bây giờ phải chuyển thể loại thì các a nên kiểm điểm lại xem khi các a nắm quyền các a đã hứa nhiều thế nào và giờ nó thế nào

Bức xúc nhiêu đó đủ rồi, giờ vào ý chính e mong mod real trả lời nhửng khúc mắc của e như sau:

1) E vi phạm điều nào, khoản nào trong nội quy hay là hành xử theo cảm tính ?

2) "……..Với những hành vi ntn,chúng tôi ko hài lòng để bn tham gia diễn đàn.Khoá 2 tuần cảnh cáo.tái phạm khoá tk vĩnh viễn.BQT"

Vậy tức là nếu e cmt trong forum lần nữa e sẽ ra đảo vĩnh viễn ? A đã thay mặt BQT ko muốn e tham gia diễn đàn, bao nhiu mod đồng ý quan điểm với a như thế ? Và xin cho hỏi lập ra diễn đàn để làm gì rồi lại cấm mem tham gia ? 

3) Diễn đàn có chiến dịch thắt chặt những bài viết như thế vậy tại sao những bài thế này ko bị xử lý:




và còn nhiều dạng như thế này nữa. Hay là theo quan điểm của mod real thì nó thiếu "hơi hướng" và kích động bằng topic của e?

4) Nếu e đã ra đảo thì tại sao những kẻ cmt theo e trong 2 topic gần nhất e post lại ko bị vấn đề gì ?



5) Tại sao khi có các mod có chiến dịch thắt chắt ko thông báo rộng rãi cho các mem biết mà lại chơi kiểu úp sọt như thế ?

A ko thích trả lời qua thư từ thì mong a trả lời tại mục kiện cáo này cho rõ vậy !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)