Sao Việt 2010-12-25 01:15:38

Mông Vàng anh càng ngày càng to =))


Buổi tập duyệt trước cho Đêm nhạc Sao đổi ngôi diễn ra vào tối nay của Hoàng Thùy Linh gây được nhiều sự chú ý bởi những vũ đạo đẹp mắt cùng những pha xoạc, nhảy mạo hiểm.




[justify]Vừa đáp chuyến bay từ Đà Nẵng vào Sài Gòn sáng nay, Hoàng Thùy Linh chỉ có 2 tiếng để tập luyện cùng nhóm nhảy cho đêm nhạc. Tuy vậy với sự chuyên nghiệp của mình, giọng ca Nhịp đập giấc mơ nhanh chóng hòa nhập và tập luyện rất sung cùng vũ đoàn.
[/justify]
[justify]Tối nay, Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Sợi dây. Đây cũng là ca khúc mà cô rất yêu thích và là một ca khúc trong album Vol.02 chuẩn bị phát hành của mình.[/justify]
[justify]Thời gian qua, ngoài đi diễn, Linh tập trung chủ yếu cho việc thực hiện album mới. Thùy Linh chưa muốn tiết lộ về album mới của mình, theo Linh thì cô muốn hoàn tất mọi công đoạn rồi mới chia sẻ, nói trước không phải là thói quen cũng như cách làm việc của cô. Tuy nhiên, album đã hoàn thành tới 80% và cô đang hoàn thành nốt khâu hình ảnh mới của mình.
[/justify]
[justify]Là một người khó tính trong từng tiết mục, trở lại với đêm nhạc Sao đổi ngôi lần này, ca sĩ Hà thành muốn cống hiến cho khán giả Sài Gòn một ca khúc mới nhất của mình cũng như màn biểu diễn hứa hẹn độc đáo của mình.
[/justify]
[justify]Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh trên sàn tập chiều[/justify]
[justify] [/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify] 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)