Tin tức - pháp luật 2015-12-14 09:33:18

Một công việc dành cho game thủ thực sự hay chỉ là chiêu bài đa cấp của NPH


Công việc MỐT nhất dành cho game thủ, chiêu trò “hút máu” mới của NPH hay là công việc mới đầy nghiêm túc cho những Gamer chân chính?

Cộng đồng game thủ hiện nay đa dạng mọi lứa tuổi và mọi ngành nghề, già có, trẻ cũng có, trai có, gái cũng có – không phân biệt giới tính, bận rộn có, rảnh rang có, nhưng tất cả đều có chung niềm đam mê game, phê pha trong cái cảm giác xả mình trong trận đấu. Anh em game thủ nhiều vô kể nhưng chị em game thủ được nổi mấy người? Thế nên hễ có bóng dáng nữ lướt qua là mọi sự tập trung phá đảo trong lòng các game thủ chân chính đều bị lung lay. Thế mới biết bất kể ở môi trường nào, cứ có cái đẹp là thích, có thêm động lực mà “cày” mỗi ngày.

Yêu game, rảnh là đến với em game, trong giờ làm cũng thậm thụt chơi game, tan làm trốn gấu đi game, đêm cũng ăn nằm với em game,.. mà các em game hiện nay toàn chăm chăm hút máu là nhiều, ngân quỹ toàn thậm thụt nên khi có tin tuyển dụng dành cho game thủ, ai cũng đều quan tâm xem nó là cái gì, có làm game bớt hút máu được hay không.


Dàn Idol khủng trên IdolTV.vn ở thời điểm hiện tại


Kella Trinh – Top HOT Idol hiện tại

Công việc mới này có cái tên bí ẩn chả kém cuộc sống thật của các game thủ, được miêu tả là MỐT nhất Việt Nam. Đây là công việc thuộc website giải trí  “khủng” tại Việt Nam mang tên IdolTV.vn – được phát hành bởi tứ trụ VTC Intecom của làng game Việt. Nói đơn giản đây là công việc nhưng lại giúp cho anh em giải trí cả ngày, giao lưu với fan hâm mộ qua hình thức chat webcam với các trai xinh gái đẹp. Với giao diện 2,5D kết hợp livestream, video và voice chat, công việc với tên Idol đó được mô tả là đơn giản, thoải mái, chỉ làm khoảng 1 giờ 1 ngày, kiếm ngay vài chục triệu đồng trong 1 tháng. Việc các Idol – game thủ phải làm là gì? Ngồi trước màn hình có camera và bộ mic, thể hiện đam mê của mình. Màn thể hiện ấy càng được nhiều người ủng hộ, nhiều người tặng các item quà rồi quần áo, siêu xe,.. thì càng có tiền. Anh em có thể kiếm được thêm mấy chục chai 1 tháng là chuyện bình thường nếu như nhận được nhiều các item quà tặng và item hành động từ phía người xem bởi những món quà đó sẽ được quy đổi ra giá trị tiền thật. Như vậy thì chốt lại đây là công việc đích thị cho mấy ông game thủ đẹp trai ẩn dật, lên màn hình cười cười khoe body 6 múi, hát hò vài bài hay biểu diễn tài năng đặc biệt của bản thân là có ngay vài chục triệu như các ngôi sao hạng A, hoặc những ông khéo mồm bình luận các trận game như ăn tươi nuốt sống cũng có đất chen chân.

Tuy nhiên vì đây cũng là một công việc nghiêm túc của VTC Intecom nên Idol cũng phải tuân thủ những kỉ luật, yêu cầu nghiêm ngặt về cách thức trình diễn, giờ giấc, về cách giao lưu, nói chuyện với khán giả sao cho hấp dẫn nhất, sao cho Idol kiếm được nhiều tiền nhất.


Hồng Anh – kiếm 53 triệu/ tháng trên IdolTV.vn

Còn nếu không đẹp trai, xinh gái cũng chẳng có tài năng gì mà vẫn muốn tham gia xem cái công việc MỐT nhất hot nhất này như nào, anh em hoàn toàn được tham gia mới tư cách khách, người dùng, người xem. Mà vốn chơi game cũng đủ mệt, thua vài trận cũng đủ cay cú, dành thời gian giải lao giữa hiệp cũng là điều tốt. Đặc biệt một điều trên Idol TV gái xinh nhiều vô kể, trai cũng không thiếu, tranh thủ giải lao lên xem mấy em ấy biểu diễn tài năng, rồi trò chuyện cùng các em nghe cũng thú vị, lớ ngớ lại kiếm được gấu cũng nên.

Thêm điểm đáng lưu ý đó là trên IdolTV.vn phát gamecode liên tục từ chính Idol, vừa được giải trí lại vừa nhận gamecode càng thêm “phê”. Điều này cũng dễ hiểu bởi đơn vị sở hữu và phát hành IdolTV.vn chính là VTC Intecom – nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam nên đây chính là một trong những “lợi ích nổi trội” thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ.


Gamecode là một đặc sản khi tham gia vào idolTV.vn

Nói tóm lại rằng công việc MỐT nhất Việt Nam này cũng là 1 công việc nghiêm túc cho anh em có tài, chí ít cũng là khéo mồm, muốn thử sức, muốn nổi tiếng vì NPH chắc chắn sẽ đẩy tên tuổi của anh em lên ngang tầm Ngọc Trinh. Còn nếu muốn giải trí sau những trận game căng thẳng thì đây cũng là lựa chọn đáng lưu ý khi vừa được ngắm, nói chuyện, làm quen với các em xinh tươi, lại vừa được  yêu cầu các tiết mục giải trí. Khi đã phát chán với đủ các thể loại game “hút máu”, hi vọng cái “trò” mới này sẽ giúp anh em game thủ được F5 đầu óc, tỉnh táo hơn để tiếp tục tranh top.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)