Chuyện shock 2011-09-22 13:46:47

một điều tự nhiên


có những điều dù biết trước chắn chắn nó sẽ xãy ra nhưng khi nó đến vẫn khổng thể chập nhận và tin rằng nó đã trở thành sự thật.

dù biết rằng điều ấy khi đến sẽ là rất nhiều nổi buồn nhưng tai sao dù biết trước mà ta vẫn cố gắng duy trì trong tuyệt vọng và đau buồn.ta biết rằng sẽ không thể tránh khỏi thế mà ta vẫn cứ lao vào đễ đợi điểu tồi tệ nhất sẽ đến phải chăng đó mới chính là bản chất của cuộc sống.

có đôi khi ta biết rằng điều ra đang làm là vô nghỉa và rằng nó sẽ không đưa ta đên đúng nơi mà ta muốn nhưng ta vẫn làm như vậy là tại sao?

ta hy vọng những điều vô ngĩa chỉ để làm vơi đi những nôi buồn liệu có đáng không?

dù biết rằng em làm vậy sẽ tốt cho cả hai nhưng sao trong anh vẫn không thể chấp nhận được sự thật ấy.tại sao anh vẫn nuôi một hy vọng ngày em trở lại dù chính bạn thân anh đã tự khặng đình rằng điều đó là không thể và anh đã mất em mãi mãi.chính mình đã nhận thức được điểu đó vậy mà đôi khi vẫn hy vọng vào một điều mơ hồ nào đó để tự an ủi bản thân.

sáng nay khi nhìn vào tấm gương anh gặp một người anh kể cho người ấy nge về em và người ấy hỏi em là ai?anh bảo em đã từng là người yêu của anh và hai đứa đã chia tay.người bạn ấy lại hỏi anh rằng em chia tay vì điều gì anh chỉ cười,người ấy lại hỏi thế anh còn yêu em không?anh vẫn chỉ cười,người ấy lại hỏi anh còn hy vọng em quạy lại không?
anh trả lời rằng rất hy vọng.người ấy cười và bảo với anh rằng.

"anh không biết còn yêu em không thì tại sao lại khặng định rằng mong em quay lại thế anh mong em quay lại vì điều gì và để làm gì?"

sau khi người ấy nói thế anh lại tự hỏi mình rằng anh mong em quay lại vì điều gì?

uk nhỉ bấy lâu nay anh mong em quay lại vì điều gì khi mà anh không thể mang lại được gì cho em.anh chỉ là một thằng con trai lông bông và sống dựa vào gia đình thì lấy tư cách gì mà nói yêu em và muốn chung sống với em chọn đời phải không?

ai lại không muốn có một cuộc sống hạnh phúc và sung sướng thế thì tại sao anh lại cứ muốn em ở bên anh trong khi anh không thể máng tới bất cứ một điều gì cho em đúng không?
anh quá ích kỷ phải không?

yêu là gì anh còn không biết.nhưng có một điều mà ngay giây phút này đây anh có thể khặng định rằng anh rất cần em và trong anh em là người con gái duy nhất.

mong em có được một cuộc sống hạnh phúc và được như những gì em mơ ước.

an mai yêu loan.
và an sẽ không bao giờ quên những nụ hôn và vòng tay ấm áp của loan.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)