Tin tức - pháp luật 2014-06-02 10:25:07

Một mình nghênh chiến chục người: 1 chết và 2 bị thương


Khoảng 23 giờ 30 ngày 22-5-2014, Phan Văn Tấn (ảnh, tự Cu Lì, SN 1994), Tô Vũ Trường Giang (SN 1998), Ngô Văn Hí (SN 1993) và Nguyễn Văn Vàng (SN 1995, đều ngụ Hậu Giang) cùng ba đối tượng khác uống cà phê tại quán Kim Khánh (ấp Tân Long A, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) thì xảy ra đánh nhau với Đoàn Văn Tiển (SN 1990). Sau đó, hai bên bỏ về và hẹn gặp tại quán cà phê trên để phân phải trái.

 
Để phòng thân, Tấn lấy 4 dao nhọn phân phát cho nhóm rồi quay lại điểm hẹn. Tuy nhiên, trên đường đi có ba người sợ bỏ về chỉ còn lại Tấn, Giang, Hí và Vàng. 0 giờ ngày 23-5, khi bốn tên đến một bãi đất trống thì gặp Tiển cùng khoảng chục đối tượng đi môtô đến. Thấy đối phương quá đông, Giang, Hí, Vàng bỏ chạy, chỉ còn lại Tấn lao vào đánh nhau với nhóm của Tiển. Trong lúc giằng co, Tấn dùng dao đâm Tiển gục tại chỗ, Trần Tuấn Khanh và Nguyễn Thanh Triều (cùng SN 1988) bị thương. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên người Tiển có 6 vết thương, trong đó có một vết đâm trúng tim gây mất máu cấp.
Nhận tin báo, 9 giờ cùng ngày, các trinh sát thuộc Phòng cảnh sát hình sự bắt các đối tượng trên tại một quán cà phê ở phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ 3 dao nhọn, một dao phay chặt xương, quần áo cùng chiếc xe của Tấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)