Cafe tám 2011-11-11 03:32:34

Một ngày đẹp...


[size=4]┈┏┓┈┏┓┈┈┏┓┈┏┓┈┈┏┓┈┏┓
┏╯┃┏╯┃┈┏╯┃┏╯┃┈┏╯┃┏╯┃
┗┓┃┗┓┃┈┗┓┃┗┓┃┈┗┓┃┗┓┃
┈┃┃┈┃┃╭╮┃┃┈┃┃╭╮┃┃┈┃┃
[/size][size=4]┈┗┛┈┗┛╰╯┗┛┈┗┛╰╯┗┛┈┗┛[/size]




Chào mừng ngày đàn ông thế giới… Ngày 11-11-2011. Bây giờ đổi tên thành ngày “Gậy” quốc tế. Cái ngày hiếm hoi mà cả trăm năm; nghìn năm mới có 1 lần.

Lịch sử có ghi lại cách đây 1000 năm là ngày 1011 có 1 ng đàn ông người là tù trưởng của 1 bộ lạc ở Angola có 11 vợ…. Để tổ chức kỉ niệm năm 111 thành lập bộ lạc đã dành cho tất cả các bà vợ của mình mỗi người 1h tức là 11h liên tục ko nghỉ. Và đã “hi sinh” 11 ngày sau đó vì bị lao lực cấp độ Z.
Để tưởng nhớ ông bộ lạc này lấy ngày này là “ngày tù trưởng ”.


Sau này khi các thế lực lớn của các nước châu âu bắt đầu khai thác nguồn nô lệ ở các nc châu phi và châu mỹ. Bộ lạc này bắt đầu bị tan rã và bị chia sang nhiều nc khác nhau. Nhưng vì 1 lòng tưởng nhớ họ vẫn giữ trong mình cái ngày lễ trọng đại của bộ lạc và căn dặn con cháu ko đc quên. Sau này khi quan của những ng khác màu da trở lên thân thiết hơn. 1 số vùng ở các nc châi âu, châu mỹ thấy hay hay liền học theo và đặt tên là ngày đàn ông thế giới. Trong ngày này đàn ông đc tùy ý dùng gậy “chọc, ngoáy” khắp nơi mà ko sợ phạm pháp. Nhưng luôn trên tiêu trí chậm chắc vừa và, ko lại đột quỵ , lao lực.

Ngày hội lớn nhất của ngày này là ngày 11-11-1111. Theo thống kê sau ngày này đã có 10k đàn ông bị lao lực suy thận , mất sức và mắc 1 số bệnh truyền nhiễm các loại.

Hôm nay sau 1k năm chúng ta lại phấn khởi đón ngày trọng đại của thế giới , của riêng cánh đàn ông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)