Người mẫu - hoa hậu 2012-12-07 07:48:37

Một ngày làm việc của người mẫu ôtô xinh đẹp :D


[size=6]Đỗ Dịch Phi làm việc 17 tiếng mỗi ngày, thuê phòng cùng 2 cô gái khác và quần áo gần như đều mua trên mạng.[/size]

Là một người mẫu xinh đẹp và rất sexy, Đỗ Dịch Phi (Du Yifei) làm người mẫu cho hãng xe Trung Quốc Landwind trong khuôn khổ triển lãm ôtô Quảng Châu 2012. Mỗi lần tham gia một sự kiện như thế này, cô thường phải làm việc 17 tiếng mỗi ngày.

Dậy sớm để đến triển lãm. Đỗ Dịch Phi năm nay 23 tuổi và đến từ khu tự trị Tân Cương. Hiện cô sống trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô Quảng Châu, nơi cô ở cùng 2 người bạn gái khác. Tiền thuê phòng là 400 USD mỗi người.

Người mẫu có khả năng thay trang phục rất nhanh. Trong ảnh, Dịch Phi mở rèm cửa vào lúc 6h, với ngoại hình rất gợi cảm. Mỗi ngày cô hút khoảng 10 điếu thuốc, phần lớn khi đứng đợi để lên sân khấu. Dịch Phi bắt đầu nghề người mẫu khi 14 tuổi, hầu như làm việc tại Bắc Kinh hoặc các khu lân cận, nơi cô kết thúc bậc phổ thông. Năm 21 tuổi, cô chuyển tới Quảng Châu, bởi Bắc Kinh đã trở nên quá đông đúc với những người mẫu tới từ khắp nơi trên đất nước Trung Quốc.

Làm việc trên máy tính vào sáng sớm không tốt cho mắt. Nhưng Dịch Phi muốn kiểm tra hộp thư, fan page và một số website thời trang quan trọng. Gần như tất cả số quần áo của cô, mà phần lớn cô mặc rất ít, đều được mua trên mạng. Dịch Phi ước tính cô tiêu khoảng 320 USD mỗi tháng cho việc mua sắm trang phục.

Thử trang sức.

Hộp trang điểm.

Trang điểm mất khoảng 30 phút, và đây chỉ là lần đầu tiên trong ngày. Khi làm người mẫu trong triển lãm, Dịch Phi phải dùng tới bộ đồ nghề này khoảng 10 lần mỗi ngày. Một lần trang điểm nhanh tại sự kiện mất khoảng 10 phút, còn nếu làm hoàn chỉnh từ đầu, thời gian phải tới một tiếng.

Trang điểm xong, phục trang chỉnh tề và sẵn sàng lên đường.

Không có xe limousine cho Dịch Phi. Cô đi tàu điện ngầm tới trung tâm triển lãm, giống như mọi người. Hành trình này mất khoảng một tiếng và 1 USD. Người mẫu xinh đẹp cao 1,80 m.
 

[size=7]Một ngày làm việc của người mẫu ô tô xinh đẹp[/size]

Dịch Phi đã tới phòng phục trang trong khu trưng bày của hãng Landwind. Một trợ lý làm tóc cho cô. Người mẫu đeo khẩu trang để bảo vệ làn da trước các loại bụi bẩn độc hại khi các mẫu xe được chuẩn bị để trưng bày.

Công việc chờ đợi bắt đầu…

Mặc trang phục trình diễn. Dịch Phi sẽ thay quần áo khoảng 10 lần mỗi ngày. Tất cả các bộ trang phục về cơ bản là giống nhau: đều rất kiệm vải và bó sát. Bộ trong ảnh không phải da thật, mà là một loại vật liệu dẻo, vì thế rất nóng.

Đứng chờ trên sân khấu để tập cho buổi trình diễn. Dịch Phi có vẻ không mấy hào hứng. Cô không có nhiều thứ để tập. Chỉ một điệu nhảy ngắn và sau đó là tạo dáng thật sexy với xe.

Buổi tập bắt đầu. Dịch Phi đứng ngay phía trước mẫu SUV Landwind X5, mặc bộ trang phục thứ 2. Gần đó, người lau dọn rất chú tâm vào công việc.

Cuối cùng, đã đến 10 giờ và buổi trình diễn bắt đầu. Dịch Phi bất ngờ trở nên quyến rũ và đầy cảm xúc. Đám đông cũng tỏ ra hào hứng, dù lúc này vẫn khá sớm. Người mẫu đã thay bộ trang phục khác, hơi giống phong cách Người Dơi, với khoảng hở gợi cảm trước ngực.

Thu hút sự chú ý vào bộ vành xe.

Dịch Phi trên một chiếc Landwind khác.

Bàn chân phồng rộp, vì đi giày cao gót bó chặt. Đây mới chỉ là lần trình diễn đầu tiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)