Tin tức - pháp luật 2013-04-08 06:18:53

Một người chết bất thường, dân vây trụ sở xã


  Hàng trăm người dân đang vây kín cổng trụ sỡ xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên trước cái chết được họ cho là bất thường của người ở xã này.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quệ, SN 1967, trú tại thôn 10, xã Chính Mỹ. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 10 giờ, thấy xôn xao trước cửa nhà vợ chồng anh Thủy (cùng địa chỉ trên), một số người chạy ra xem thì thấy anh Quệ bị còng số 8, ngồi quỳ dưới đất, đầu nghẹo, sùi bọt mép.


Đằng sau anh Quệ có hai người mặc thường phục, tay cầm dùi cui, đèn pin đứng kèm. Một lúc sau, hai người này xốc lách anh Quệ đưa về nhà anh K (cùng xóm). Biết nhà anh K vừa xảy ra đánh bạc, dân không được vào nên vừa đến nơi một số người dân chứng kiến đã quay về.

Theo gia đình nạn nhân, sau bữa cơm tối ngày 7.4, anh Quệ nói qua nhà anh K xem đánh bạc. Đến khoảng 3h sáng nay, một người dân trong thôn đến thông báo cho gia đình đến trụ sở xã làm thủ tục vì anh Quệ đã chết.

Khi gia đình anh Quệ đến trụ sở xã lại được thông báo đến thẳng trụ sở công an huyện Thủy Nguyên. Một số người trong gia đình đến nơi thì được một số cán bộ công an huyện nói vào làm thủ tục khám nghiệm tử thi cho anh Quệ.


Cũng theo một số người trong gia đình nạn nhân, đến thời điểm này công an vẫn chưa thông báo cho họ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quệ, cả khi họ hỏi. Thông tin về cái chết của anh Quệ chỉ được biết qua người dân.

Được biết, anh quệ là người có sức khỏe tốt, đang làm thuê ở một xưởng đúc gang tại xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên để nuôi hai con ăn học sau khi vợ chết vì ung thư cách đây 5 năm. Nhà anh Quệ rất nghèo, nên cháu lớn vừa phải nghỉ học xin đi làm giày da.

Hiện, tại trụ sở xã Chính Mỹ, hàng trăm người dân rất bức xúc trước vụ việc vẫn vây kín. Trong trụ sở các cơ quan chức năng đang làm việc với gia đình nạn nhân. Công tác an ninh được thắt chặt.

Mạnh Thắng - DânViệt
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)