Sao thế giới 2011-01-18 18:21:38

Một nữ diễn viên gây chú ý vì "đi giầy cọc cạch" trên thảm đỏ


[size=2]Giữa một rừng người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ của lễ trao giải Golden Globes, làm sao để có thể gây được sự chú ý từ các nhà báo và công chúng?[/size] [justify]Và có lẽ đó cũng là lí do khiến Helena Bonham Carter "chơi trội" tại thảm đỏ của lễ trao giải điện ảnh hàng đầu - Golden Globes với một đôi giày cao gót cọc cạch 2 màu xanh và đỏ, tuy nhiên chúng đã bị đánh giá là không liên quan tới bộ váy mà cô mặc khi đến tham dự.


Cách mà Helena Bonham Carter gây
chú ý tại thảm đỏ lại trở thành "thảm họa"!


Từ mái tóc được đánh rối bông đi cùng với phụ kiện kính mắt tròn và một chiếc váy hoa kết ren trông khá "dừ", Helena đã phần nào thu hút được sự chú ý từ mọi người, thế nhưng phần lớn các ý kiến đều tỏ ra không đồng tình với phong cách "quái" kiểu luộm thuộm và không thống nhất như vậy.




Helena đến tham dự Golden cùng mẹ của mình - bà Elena,
người cũng sở hữu phong cách thời trang "bất bình thường"!


Helena Bonham Carter là một trong những nữ diễn viên sở hữu rất nhiều sở thích quái lạ như sưu tập răng giả, thích mặc những kiểu trang phục mang phong cách thế giới phù thủy. Nhưng cô luôn bị chê trách là người khá bảo thủ, nắm trong tay phong cách thời trang không hề được tán dương.
theo 2sao
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)