Hot boy - hot girl 2012-04-05 08:17:44

Mốt váy gây "đỏ mặt" của thiếu nữ trẻ


Không có gì khó hiểu khi các bậc phụ huynh luôn phải "giật mình thon thót" mỗi khi người đẹp nổi tiếng diện đồ hớ hênh hoặc cổ xúy cho trào lưu mặc hở. Chính bởi họ luôn lo ngại rằng con em mình sẽ bị ảnh hưởng bởi phong cách ăn mặc và lối tư duy phóng khoáng ấy. Những lo lắng đó không phải là không có cơ sở, bởi nếu bạn có dịp "đảo mắt" một vòng khắp các đường phố Âu - Mỹ, kể cả các quốc gia châu Á, một bộ phận không nhỏ phụ nữ nơi đây mặc còn táo bạo hơn cả sao.

Sau khi nhiều nam thanh nữ tú ở các nước phát triển bị lên án bởi trào lưu mặc bikini dạo phố, hoặc khiến không ít người nhăn nhó bởi trào lưu mặc nội y mua đồ giảm giá. Giờ đây, thay vì mặc như thế, họ hợp thức hóa những mảnh bikini hoặc nội y bằng những chiếc váy. Đó là những kiểu mini skirt quá ngắn, quá hở; mang sức "nóng" còn hơn cả khi mặc bikini hoặc nội y. Nếu như các ngôi sao chỉ khoe một phần trên sân khấu thì những thiếu nữ xinh đẹp còn khoe bạo liệt hơn bằng cách phô trọn cả vòng 3 trên phố xá đông người.







Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ đua nhau phô trương vòng 3 trên phố với những chiếc váy không thể hở hơn



Mốt váy quá ngắn quá xòe như để thử sống trong cảm giác phóng khoáng
Có lẽ họ cho rằng lối ăn mặc như thế khiến họ được sống thoải mái nhất theo cách của mình, tận hưởng mọi cảm giác phóng khoáng nhất có thể. Tuy nhiên, thật khó có chàng trai nào đủ phóng khoáng cổ vũ bạn gái mình mặc hở ra phố. Đại đa số đều không hài lòng với trào lưu táo bạo này.






Thật khó có chàng trai nào đủ phóng khoáng cổ vũ bạn gái mình mặc hở ra phố



Một trào lưu thời trang "nguy hiểm" đang bị nhân rộng



Đại đa số khó hưởng ứng trào lưu táo bạo

Nhiều người cho rằng thời trang là sự xoay vòng các xu hướng mốt, thế nhưng, cùng với châm ngôn ấy, có người lại rùng mình khi tưởng tượng cảnh trang phục dần quay về thời nguyên thủy. Từ chỗ không mặc gì đến mặc đẹp => mặc hở => không mặc gì. Quả thực, việc trang phục hiện đại bị "nguyên thủy hóa" rõ ràng là một thực trạng đáng buồn lòng và đáng phải suy ngẫm!




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)