Ôtô - xe máy 2010-05-02 03:39:36

Môtô hybrid siêu an toàn ( trông rất ngầu)


[size=2][Ý tưởng] Môtô hybrid siêu an toàn - Izh 2012[/size] Bạn đã nghe qua và xem nhiều hình ảnh của nhiều chủng loại xe ôtô hybrid, và gần đây là cả xe đạp hybrid. Nay, chúng ta sẽ đổi món, chuyển qua xe môtô hybrid nhé! Chiếc xe được giới thiệu với các bạn dưới đây có tên "Izh 2012", được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Nga - anh Igor Chak.

Đây là mẫu xe gần như không vay mượn bất kỳ chi tiết nào của các loại xe môtô cao cấp hiện nay. Thân xe được thiết kế khá độc đáo với toàn bộ khung sườn và phần động cơ "chồm" hẳn về phía trước. Còn phía sau xe là một hệ thống phuộc nhúng dài. Izh 2012 được Chak chú trọng việc trang bị các thiết bị an toàn tương đương với một xe ôtô cao cấp như: túi khí đôi (đi trước Honda một bước trong việc tích hợp túi khí vào xe!), thẳng đĩa kép trước/sau, hệ thống ABS, camera cảm biến, cùng với một loạt các trang bị phụ cao cấp khác như: màn hình LCD 3D, hệ thống đèn xi nhan cảm biến chuyển động…

Điểm nhấn của nó còn nằm ở hệ thống động cơ hybrid kết hợp bởi: động cơ V-Twin 140 mã lực với cấu tạo từ 50% nhựa tổng hợp chống nhiệt cùng một động cơ điện 60W Lithium Sulfide hộp số 2 cấp. Bên cạnh hệ thống động cơ hybrid thì Chak còn "tích hợp" cho Izh 2012 một hộp số 6 cấp tự động cùng tính năng tự động chuyển đổi vận hành thông minh.

Hy vọng từ ý tưởng này đến một sản phẩm thực tế sẽ không xa như chính cái tên của nó - Izh 2012.






















Nguồn: Gizmag
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)