Tâm sự - chia sẻ 2011-08-29 01:41:55

MU 8-2 Arsenal: Ai là số 1?


[size=5]THIÊN ĐƯỜNG VÀ ĐỊA NGỤC[/size]


22h00 (Giờ VN), trận đấu được mong chờ giữa Arsenal và Manchester United trong khuôn khổ vòng 3 Primier League 2011/2012 bắt đầu. Trọng tài Howard Webb được FA giao cho nhiệm vụ làm người cầm cân nảy mực.


Đội hình thi đấu:
- Arsenal: Szczesny, Koscielny, Djourou, Traore, Jenkinson, Ramsey, Coquelin (Chamberlain), A. Arshavin, Walcott (Landsbury), Rosicky, v. Persie (M. Chamakh).
- MU: De Gea, Smalling, J. Evans, Phil Jones, Evra, Anderson (Giggs), Nani (JS Park), Cleverley, Ashley Young, Rooney, Welbeck (Chicharito).


Hiệp 1: Những ai theo dõi những phút đầu trận đấu có thể dễ dàng nhận ra dấu hiệu về một ngày Super Sunday bất thường. MU tuy không hoàn toàn lất lướt, nhưng hễ tấn công là khiến cho khung thành Szczesny chao đảo. Điều gì phải đến đã đến. Phút 22, đường chuyền thông minh của Anderson, kết hợp với đôi chút lóng ngóng vụng về của hàng thủ Arsenal, đã giúp cho Welbeck biến thủ thành người Ba Lan thành "chú hề bất đắc dĩ" :D . Mặc dù ngay sau đó van Persie có cơ hội gỡ hòa trên chấm 11m, nhưng cái đầu lạnh ngày nào đã không còn. Thay vào đó là nét yếu mềm đến thê lương. Cú đá nhẹ như chuyền của chàng tiền đạo điển trai góp phần vào một ngày đen đối đối với bản thân Arsenal cũng như fan của họ. Chưa kịp nuối tiếc với cơ hội bị bỏ lỡ, Arsenal đã bị dội thêm 1 gáo nước lạnh. Phút 28, một pha qua người khéo léo của Young, một cú sút "trái chuối" tuyệt đỉnh của kỹ thuật và bảng tỉ số lần thứ 2 thay đổi. Pha bay người của Szczesny càng tô vẽ cho bức tranh ấy thêm phần hoàn mỹ hơn, hay "Bay người hay đứng yên, tất cả là như nhau". Truớc khi hiệp 1 kết thúc, mỗi bên có thêm 1 bàn thắng. Đó là pha đá phạt của Rooney. Cứ ngỡ như cú sút đó của Juninho, Ronaldinho hay Beckham thời đỉnh cao. Vâng tôi so sánh một Rooney với các chuyên gia đá phạt là để cho thấy sự toàn diện của anh. Anh shrek sút tốt, kiến tạo tốt, xông xáo, mạnh mẽ và đá phạt cũng giỏi nữa. Một tiền đạo quá ư toàn diện!. Walcott kết thúc hiệp 1 bằng bàn thằng rút ngắn tỉ số xuông 1-3.


Không ai nghĩ rằng hiệp 2 còn tội tệ hơn cả hiệp 1, cho Arsenal. Chỉ trong vòng 6 phút (64 -> 70), lần lượt Rooney, Nani và Park Ji-sung ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Sự tinh quái của Rooney được thể hiện qua cú sút phạt thành bàn nâng tỉ số lên 4-1. Tận dụng sự khuất hàng rào, anh nhẹ nhàng đưa bóng vào góc phải khung thành, trong khi Szczesny đứng như trời trồng. Bàn thắng của Nani ở phút 67 đặc tả rõ rệt một ngày thi đấu không thể kém hơn của hàng thủ Arsenal. Nhiệm vụ của Nani là quá đơn giản, khi hàng hậu vệ rời rạc của Arsenal đã không còn động lực thi đấu. Park Ji-sung cũng đã chứng tỏ được giá trị của mình khi có một pha dứt điểm chìm vào góc trái khung thành, nâng tỉ số lên 6-1. Với thế trận gần như 1 chiều, MU còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Rooney là Young. Để ý sẽ thấy trong pha đối mặt với Shrek trên chấm penalty, Szczesny "lắc như lắc vòng" =)) để rồi bị R10 lừa như lừa 1 cậu bé ngoan ngoãn. Ấy quên pha làm bàn của Persie phút 74, anh cũng có 1 pha vô-lê rất đẹp mắt. Bỏ nó đi, chúng ta hay đến với bàn thắng ấn định tỉ số 8-2 của Ashley Young. Lại thêm 1 sú sút thần sầu, nỗi buồn chán và thất vọng của Fan Arsenal lại thêm phần đầy vơi, và chiếc ghế nóng của Wenger thêm phần lung lay. Theo báo Bóng đa nhận xét "70 phút từ khi Welbeck mở tỉ số dài như nhiều thế kỷ với những người yêu Arsenal".





Các Fan MU và Fan Arsenal vào chém gió nha :D
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)