Bóng đá 2012-05-30 13:39:03

MU có lượng cổ động viên lớn nhất thế giới!!!CCMNR


[size=3]Tạp chí danh tiếng Forbes thông báo Quỷ đỏ tiếp tục dẫn đầu về lượng fan trên thế giới. Kết quả trên không gây bất ngờ cho nhiều người, bởi Red Devils đang là câu lạc bộ giàu thành tích nhất ở Anh với 19 chức vô địch.[/size]









Việc sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới như Rooney giúp MU thu hút khá nhiều người hâm mộ



Những mùa giải gần đây, MU có kế hoạch quảng bá hình ảnh ở nhiều khu vực trên thế giới. Sau khi kết thúc mùa giải 2010/11 với chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19, đội chủ sân Old Trafford có chuyến du đấu tới Mỹ nhằm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ở quốc gia Bắc Mỹ này. Trước đó, MU từng đến châu Á để thi đấu giao hữu với đội tuyển các ngôi sao của Indonesia hay Malaysia.

Những chuyến du đấu trước mùa giải mới giúp MU có lượng người hâm mộ tăng lên gấp đôi và vượt qua các đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Barca hay Chelsea. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã có 659 triệu cổ động viên trên thế giới. Tạp chí Forrbes cho biết có 71 triệu người ở châu Mỹ, 90 triệu người ở châu Âu, 173 triệu người ở Trung Đông và châu Phi cùng 325 triệu người ở châu Á Thái Bình Dương thích MU.



MU có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trên thế giới



Đặc biệt, quốc gia đông dân nhất thế giới Trung Quốc có 108 triệu người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford. Kết quả trên được công bố dựa trên bản điều tra ở 39 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, Red Devils cũng giữ vị trí câu lạc bộ bóng đá giàu nhất thế giới với giá trị tài sản 2,24 tỉ đô la. Ngoài ra, MU cũng dẫn đầu danh sách những câu lạc bộ thể thao có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới (293 triệu đô la).

Số lượng fan của MU tăng đột biến là nhờ đội bóng đã sở hữu kênh truyền hình MUTV (MUTV đã liên kết với tập đoàn IMG chuyên ngành thể thao, thời trang và truyền thông và qua đó giúp cho số lượng đăng ký thuê bao đạt con số 1,2 tỉ). Hiện tại, kênh truyền hình MUTV của đội bóng giành 19 chức vô địch bóng đá Anh đã đường truyền ở 54 quốc gia trên thế giới. Trong hai năm qua, số người xem các trận đấu được truyền trực tiếp ở Indonesia và Thái Lan tăng 1,2 triệu người.

MU đang có kế hoạch đẩy mạnh quảng bá hình ảnh ở châu Á



Hiện tại, những đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Chelsea hay Barca cũng đã có kênh truyền hình riêng. Tuy nhiên, 3 đội bóng kể trên chưa xây dựng được chiến lược quảng bá hình ảnh như đội chủ sân Old Trafford. Trong vài năm tới, MU có kế hoạch hướng tới 2 quốc gia đông dân ở châu Á, Trung Quốc và Ấn Độ nhằm tăng lượng người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)