Chuyện lạ 2009-01-05 09:39:29

Mua trúng vé độc đắc ngay ngày 'chầu trời'


– Vào ngày Donald Peters qua đời, ông không hề biết mình đã để lại tấm vé số độc đắc trị giá hơn 10 triệu USD cho vợ và các con. Bà Charlotte Peters với tấm vé số độc đắc trị giá hơn 10 triệu USD mà người chồng quá cố để lại. (Ảnh: CBS)
Peters, 79 tuổi, mua hai tấm vé số Connecticut tại một cửa hàng địa phương hôm 1/11 – một truyền thống suốt 20 năm qua của vợ chồng ông. Cuối ngày hôm đó, ông qua đời vì lên cơn đau tim trong lúc đang làm việc ở Danbury.
Thứ sáu tuần trước, hai tháng sau ngày ông Peters mua vé số, bà góa phụ Charlotte Peters quên bẵng tấm vé vì quá đau buồn về sự ra đi của chồng.
“Tôi đến quầy tạp phẩm rồi nhân tiện kiểm tra các con số. Vậy là họ bảo tôi đã thắng! Tôi cũng không biết mình được bao nhiều tiền nữa! Tôi quá choáng!”, bà Charlotte (78 tuổi) kể lại tại trụ sở xổ số Connecticut ở Rocky Hill.
Bà rất ngạc nhiên khi các nhân viên thông báo số tiền trúng thưởng là hơn 10 triệu đô la. Charlotte sẽ có 60 ngày để quyết định xem nên lãnh một lần 6 triệu USD hay nhận 477.300 USD/năm trong 21 năm.
Và bà cũng chưa biết sẽ làm gì với số tiền may mắn đó. “Tôi luôn muốn có xe Corvette, nhưng chắc tôi sẽ vẫn gắn bó với một chiếc xe nhỏ thôi! Có thể tôi sẽ đến sòng bạc Mohegan Sun chẳng hạn. Nhưng giờ thì tôi sẽ về nhà và ngồi suy nghĩ xem sao!”
Ty
Theo AP
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)