Một năm sau khi ra mắt chiếc Hamann Hawk SLS AMG Gullwing, Hamann sẽ mang bản độ của chiếc SLS AMG Roadster đến Geneva Motor Show 201. Chiếc Hamann Hawk SLS AMG Roadster sẽ gồm một loạt những nâng cấp về khí động lực học, nâng cap hiệu suất hoạt động, thay thế hệ thống ống xả mới bằng thép không rỉ, trang bị bộ la-zăng thể thao có đường kính 21 inch, cùng với hàng loạt nâng cấp ở nội thất.
Một phần của những nâng cấp nhằm tăng hiệu suất của siêu xe mui trần này chính là hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, và hệ thống lọc khí thể thao. Hamann đã tính toán chính xác những phụ kiện mới để giúp chiếc xe có thể đạt hiếu suất cao nhất, đồng thời hãng độ xe này cũng nâng cấp hệ thống điện tử điều khiển động cơ trên SLS AMG Roadster. Những hiệu chỉnh của Hamann giúp Hawk SLS AMG Roadster có được công suất 636 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm – tại 4.850, sức mạnh này giúp siêu xe mui trần của Mercedes-Benz có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 3.6 giây, tốc độ tối đa đạt 320 km/h.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]
Hawk SLS AMG Roadster được gắn thêm phần cản trước thấp và rộng, giúp chiếc xe hoạt động ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao, các hốc hút gió được mở rộng nhằm tăng cường khả năng làm mát động cơ và hai má phanh trước. Hamann đã “xẻ” nắp ca-pô của siêu xe này để giúp không khí nóng ở động cơ có thể thoát ra ngoài dễ dàng hơn. Bộ khuếch tán gió hai bên sườn xe làm cho phần phía trước của siêu xe mui trần này rộng thêm 60 mm, phía sau rộng thêm 70 mm. Bộ khuếch tán gió sau xe được nâng cấp để ổn định luồng gió sau xe, xen giữa bộ khuếch tán gió này là bốn ống xả bằng thép không rỉ có đường kính 90 mm.[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Hamann trang bị cho bản độ mới nhất của mình bộ la-zăng mang tên Unique Forged Anodized có đường kính 21 inch. La-zăng trước trên siêu xe này có kích thước 9x21 inch, la-zăng sau có kích thước 12x21 inch, đi kèm bộ la-zăng này là những chiêc lốp thể thao có kích thước 245/30 ZR21 và 345/25 ZR21. Hệ thống treo và giảm xóc của chiếc xe được điều chỉnh để phù hợp với hiệu suất mới của chiếc xe. Hệ thống treo mới làm chiều cao xe giảm 30 mm so với nguyên mẫu.[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Bên trong cabin, Hamann đã nâng cấp chiếc xe bằng chất liệu ca cao cấp hơn, với những đường chỉ khâu đầy tinh tế, bên cạnh đó các khe của hệ thống điều hòa và bằng điểu khiển trung tâm cũng được “làm mới” bằng chất liệu sợi carbon màu đỏ đầy ấn tượng. Những trang bị khác trên bản độ này có các chân pedal bằng nhôm, thảm sàn mới màu đen-đỏ, vô-lăng thể thao…[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]