Tình yêu - giới tính 2012-08-20 13:11:21

Mướn cave dạy chồng cách 'yêu'


[size=3]Lấy vợ vẫn là trai tân
[/size]

[size=2]Chị ngạc nhiên, lần đầu tiên chị bắt đầu có niềm tin rằng, trên đời vẫn còn những người đàn ông chưa từng động tới đàn bà trước khi lấy vợ. Chồng chị có lẽ là người như thế. Vẻ lúng túng, ngượng ngùng của anh trong động phòng đã khiến chị tin vào điều đó dù không phải hoàn toàn. Chị không có cách nào để kiểm nghiệm, nhưng chị vẫn tin.

Vậy mà chị đã “yêu” vài người trước khi đến với anh. Chị bắt đầu cảm thấy có lỗi và lo sợ. Sợ rằng, nếu biết chị không còn trinh, liệu anh có tha thứ cho chị hay không? May thay, điều chị không ngờ tới thì lại xảy ra. Anh không để tâm tới chuyện đó, bởi anh rất khó khăn mới “chiều” được chị. Cuộc ‘yêu’ đêm tân hôn đều do chị “chủ trì”.
[/size]



[size=2]Chị sợ hãi việc chị không còn trong trắng sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng nên đã chia sẻ thẳng thắn với anh, mong anh hiểu chị và thông cảm cho chị. Thấy vợ thành thật, anh cũng thổ lộ tâm tình: “anh chọn em bởi anh thích một người[/size] [size=2]phụ nữ[/size] [size=2]từng trải trong chuyện ấy. Thú thực, em là người phụ nữ đầu tiên của anh, chưa bao giờ anh động tới một người con gái nào trước em cả, cùng lắm là cái nắm tay hay một nụ hôn. Còn chuyện quá giới hạn, anh chưa dám làm”. Nhìn ánh mắt thành khẩn của anh chị tin. Vẻ ngượng ngùng của anh, hành động của anh đã nói lên tất cả. Thế nên anh cần chị. Không phải là anh bị yếu sinh lý, cũng không phải là anh bị vấn đề gì mà bởi anh là con người ngoan ngoãn, không bị bạn bè rủ rê, chỉ biết tới học hành. Và sau này, khi lấy vợ, anh mới thấy mình sai. Và giờ thì anh nhút nhát đến nỗi chẳng biết gì. Mọi việc đều là do chị.
[/size]
[size=3]Mướn cave dạy chồng cách chiều vợ[/size]


[size=2]Chị đã chỉ cho anh quá nhiều điều, cho anh đọc sách, thậm chí là xem phim để hiểu thêm về quan hệ vợ chồng. Nhưng anh cũng chẳng tiến bộ hơn là bao. Bản thân chị cũng chỉ làm được như thế. Chị cũng đâu phải gái, đâu phải cave hay một loại đàn bà hư hỏng gì mà có thể chỉ cho anh từng li từng tí trong quan hệ vợ chồng. Chị cũng ngại, sự thành thạo quá của chị lại khiến anh hiểu lầm quá khứ. Mặc dù chị cũng đã từng qua lại một vài người đàn ông.[/size]



[size=2]Chị nghĩ tới chuyện gọi một cô gái về nhà (hai vợ chồng chị ở riêng) để chỉ cho anh cách yêu chiều vợ ra sao. Anh đồng ý. Có lẽ, anh cũng đang khát khao học cách làm đàn ông. Khiến vợ không hài lòng đó cũng là lỗi lớn của chồng, anh không thể làm ngơ được. Và quan trọng là cả hai đều cảm thấy không thỏa mãn về nhau.

Quả thật, ý kiến của chị khiến anh hài lòng. Chị cũng thấy anh tiến bộ hơn hẳn. Nhưng anh không dừng lại ở đó, mỗi tháng, rồi sau là mỗi tuần, anh muốn chị thuê mướn “nhân viên” để phục vụ anh một lần. Ban đầu chị không đồng ý, nhưng nếu chị không hài lòng, anh lại kiếm lý do để từ chối chị, bỏ mặc chị. Cuộc sống chăn gối vợ chồng trở nên lạnh nhạt. Phải chăng kế sách của chị đã biến anh thành kẻ nghiện sex, chỉ muốn tìm tới thú vui thể xác để thỏa mãn bản thân. Tôi hối hận về bản thân mình. Cũng chỉ vì ham muốn, tôi biến mình thành một người vợ không ra gì, sắp bị chồng bỏ rơi.
[/size]



[size=3](Chưa đủ keng để post hình , ae thông cảm )[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)