Tin tức - pháp luật 2013-09-23 02:07:19

Muôn kiểu chết tức tưởi vì điện thoại di động


Muôn kiểu chết tức tưởi vì điện thoại di động
Hai mẹ con chết vì trúng độc khi xuống hố ga tìm điện thoại
Sự việc đau lòng xảy ra tại tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc, vào buổi trưa nắng nóng 36 độ, khi cô con gái của ông Trần Hải Binh bất ngờ xỉu trong một hố ga khi đang tìm lại chiếc điện thoại của mình.
 



Ngay sau đó, ông Binh và vợ chạy ra hiện trường xem điều gì đang xảy ra thì cả hai cũng lăn ra bất tỉnh do hít phải khí độc rò rỉ từ hố ga. Cả ba được hàng xóm đưa đến bệnh viện nhưng chỉ có ông Binh là sống sót.
Chết vì sử dụng điện thoại đang sạc pin
Ngày 19/4/2012, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, nạn nhân Kiều Thế Bắc (20 tuổi, ngụ tại Nghĩa Lập II, thị trấn Thạch Mỹ, huyện Đơn Dương) đã bị tử vong do điện giật khi sử dụng điện thoại di động đang sang pin.
Vào khoảng 3g30’, đêm ngày 16/4/2012, ông Kiều Thế Quang dậy sớm đi tưới rau, khi qua phòng ngủ của con trai, ông lịm đi khi nhìn thấy Bắc bị điện giật, người tím tái, nằm bất động trong tư thế sử dụng điện thoại còn đang cắm dây vào ổ điện để sạc pin. Dù người nhà đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết nạn nhân bị điện giật chết trước đó. Nguyên nhân ban đầu xác định, do dây sạc pin hở mạch nên quấn vào cổ tay nạn nhân.
Mới đây, ngày 11 tháng 7, một nữ tiếp viên hàng không 23 tuổi, người Trung Quốc tên Mã Ái Luân, chuẩn bị kết hôn ngày 8 tháng 8 tới, cũng bị chết khi gọi điện thoại lúc đang sạc điện thoại iPhone 5.
 

Chết vì không chịu nghe điện thoại
Dương Thanh Tuyền và Trần Minh Em cùng làm công cho trại nuôi tôm của ông Nguyễn Thiện Ngọc Khôi (huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre). Ngày 29/9/2012, Minh Em có việc về quê nên nhờ Tuyền trông coi hộ ao nuôi tôm mà không xin phép ông Khôi. Hôm sau, ông Khôi đến chòi kiểm tra, không thấy Minh Em nên hỏi Tuyền. Sợ bạn bị la, Tuyền nói dối Minh Em đi chợ chưa về. Tuy nhiên, chờ lâu không thấy người làm về, ông Khôi gặng hỏi nên Tuyền mới khai thật và bị rầy la vì tội nói dối. Sau khi chủ về, Tuyền gọi điện để báo tình hình nhưng Minh Em không nghe máy. Tuyền nhắn tin thì Minh Em trả lời đang đi xe buýt qua.
Khoảng 18h20 cùng ngày, Minh Em về đến chòi liền bị Tuyền tức tối chất vấn: “Tại sao điện thoại không nghe máy?”. Minh Em nói bị CSGT bắt xe nên không nghe máy được thì bị Tuyền tát vào mặt. Sau đó, Tuyền lấy dao chém vào đầu Minh Em. Mọi người thấy vậy can ngăn và đưa Minh Em đi băng bó vết thương. Tuy nhiên, chưa hả cơn giận, Tuyền tiếp tục tìm đánh Minh Em té ngã xuống đất, tử vong sau đó.

Một phút nóng giận, bị cáo Dương Thanh Tuyền bị 20 năm tù

Chết vì nghe một cú điện thoại không phải của mình
Ngày 8/8/2012, anh Lê Hồng Quân (SN 1990, trú tại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) cùng bạn là Lê Giang Nam và Lê Văn Tân đến nhà chị Đặng Thị Hoàn (xã Nghĩa Ninh, TP Đồng Hới) chơi. Sau đó, Đào Hữu Tùng gọi điện thoại đến số máy của chị Hoàn và anh Quân đã cầm máy của chị Hoàn lên nghe. Nhận thấy tiếng người lạ đang cầm điện thoại của bạn gái mình, lại nói những lời thô tục nên Tùng rất bức xúc. Một lúc sau, Tùng đi xe máy đến nhà chị Hoàn thì thấy có 3 thanh niên đang ngồi nói chuyện với chị Hoàn ở trong nhà. Thấy sợ nên Tùng dựng xe ngoài sân và sang nhà của chị Phạm Thị Yên ở bên cạnh lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần phòng thân, rồi tiếp tục quay trở lại nhà chị Hoàn. Tại đây, Tùng và Quân đã xảy ra xô xát, khi thấy Tùng lấy dao từ trong người ra, anh Quân đã bỏ chạy, nhưng Tùng đã kịp ra tay đâm 2 nhát vào lưng Quân khiến anh này tử vong.

Bị cáo Đào Hữu Tùng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)