Ôtô - xe máy 2012-11-19 15:48:46

MV Agusta Ra Mắt Loạt Sport Bike Cho Năm 2013


[size=6]Những mẫu xe mới được hãng xe Ý ra mắt tại triển lãm EICMA năm nay có sự góp mặt của 3 cái tên F4, F4R và F4 RR, tất cả đều là phiên bản mới, được nâng cấp đáng kể so với những phiên bản trước đó.[/size]
Tất cả các mẫu xe mới đều được khoác trên mình bộ cánh mới ấn tượng hơn. Đồng thời, trên 3 mẫu sport bike này, MV Agusta cũng trang bị những công nghệ mới nhất của hãng, bao gồm sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp hệ thống điều khiển Ride-by-Wire, hệ thống giám sát hiệu chỉnh động cơ, cảm biến bướm ga… Bên cạnh đó, cả 3 mẫu sport bike phiên bản 2013 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ với một số tinh chỉnh so với phiên bản cũ. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ sang số điện tử EAS. Trong khi đó, kết cấu khung và các đường nét thiết kế của xe vẫn được giữ nguyên. Dưới đây là 3 mẫu xe F4 ra mắt tại triển lãm EICMA năm nay.
F4 2013

Mẫu mô tô F4 tiêu chuẩn trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng được MV Agusta cải tiến ở hệ thống van nạp và xả, piston được gia cường cứng cáp hơn, cùng với đó trục khuỷu cũng được cân bằng lại. Hệ thống dẫn dầu của F4 2013 được thiết kế lại, trong khi nhiệt độ vận hành của động cơ cũng giảm đáng kể, do sử dụng loại lưới tản nhiệt lớn hơn. Theo công bố của MV Agusta, cả F4 vàF4R đều có công suất 195 mã lực.
Hệ thống treo của F4 là sự kết hợp giữa phuộc trước Marzocchi 50mm và giảm xóc sau Sachs. Hệ thống phanh xe được đảm bảo an toàn bởi bộ phanh Brembo M4. Trong khi đó, ống xả của xe được tinh chỉnh lại có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản trước.
Phần đầu xe nổi bật với sự xuất hiện của dải đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn phía sau xe cũng được thiết kế lại, sử dụng công nghệ phát sáng mới. Phiên bản F4 2013 tiêu chuẩn được bán với màu trắng-đỏ-bạc kèm theo giá bán khoảng 21.701 USD.
F4R

So với thế hệ cũ, phiên bản F4R 2013 có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, nhờ sử dụng bộ vành xe hợp kim nhôm mỏng hơn. Ngoài ra, F4R còn được nâng cấp với hệ thống treo xe đua Ohlins.
F4R được bán với màu đỏ-bạc, kèm theo giá khoảng 24.256 USD.
F4RR

Phiên bản cao cấp nhất F4RR được trang bị những bộ phận làm từ titan và hệ thống treo điện tử Ohlins. Hệ thống treo này cho phép điều khiển riêng biệt tỷ lệ nén và đàn hồi của hệ thống lò xo.
Bên cạnh đó, F4RR còn được trang bị bộ phanh đơn Brembo M50 và hệ thống trợ lái Ohlins, với khả năng tùy chỉnh hoặc điều chỉnh tự động.
Đại điện của MV Agusta cho biết, F4RR mang sức mạnh 200 mã lực. Mẫu mô tô này xuất hiện tại các showroom với màu sắc trắng ngọc-đen-đỏ, kèm theo giá bán khoảng 30.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)