Nhạc 2012-11-13 14:03:53

MV Của Mỹ Tâm Vào Top 4 Bình Luận Của YouTube


"Trắng Đen" - MV ca nhạc mới nhất của Mỹ Tâm - đứng thứ 32 trong danh sách clip được yêu thích và được bình luận nhiều trên trang mạng chia sẻ lớn của thế giới.
Đây là ca khúc mang chất nhạc pop dance hiện đại do Mỹ Tâm và nhạc sĩ Trần Tuấn Anh đồng sáng tác. MV "Trắng Đen" được phát hành phi lợi nhuận trên kênh âm nhạc của Mỹ Tâm ngày 8/11. MV này ngay lập tức gây sốt trên mạng, sau một đêm phát hành đã có hơn 100 nghìn lượt xem. Nhiều khán giả quan tâm và bình luận khiến MV lọt đến top 4 clip được bình luận nhiều nhất, với gần 17.000 lượt bình luận, và đứng thứ 32 trong số MV được like nhiều trong tuần đầu phát hành trên YouTube.

Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của YouTube trên toàn thế giới và góp mặt bên cạnh các nghệ sĩ quốc tế.
Trong MV "Trắng đen", Mỹ Tâm được xây dựng thành "miêu nữ" khác lạ so với hình ảnh nền nã thường thấy. Cùng với vũ đạo được dàn dựng công phu, clip này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
"Họa mi tóc nâu" là ca sĩ chịu khó thay đổi về mặt hình ảnh cũng như tiên phong đưa những kỹ thuật mới vào biểu diễn. Cô từng đưa ngôn ngữ hình thể vào biểu diễn trong show ca nhạc "Cho một tình yêu" và MV "Sai" phát hành đầu năm. Trong MV "Trắng Đen",  nữ ca sĩ tiếp tục cùng nhóm nhảy MTE áp dụng những đoạn nhảy dubstep mang nhiều điều thú vị cho khán giả Việt.

Trước "Trắng Đen", Mỹ Tâm cũng xác lập kỷ lục với MV "Chuyện như chưa bắt đầu’ khi cán mốc 1 triệu lượt xem sau một tháng phát hành. Cho đến nay, MV này đã thu hút trên 5 triệu lượt xem trên Youtube.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)