Tin tức - pháp luật 2014-09-26 01:15:17

Mỹ: Được bồi thường 1,5 triệu USD vì bị cảnh sát hành hung ;) VN thi sao


[justify]Một phụ nữ bị đánh liên tiếp bởi một sỹ quan cảnh sát ở Mỹ sẽ nhận khoản tiền đền bù 1,5 triệu USD trong khi viên cảnh sát này sẽ bị buộc thôi việc.[/justify]
[justify]Theo AP, bà Marlene Pinnock, 51 tuổi, đang đi bộ trên vỉa hè ven quốc lộ thì bị một cảnh sát giao thông đi ngược chiều chạy đến kéo ra và đấm liên tiếp vào đầu. Vụ việc đã được người đi đường quay video và đưa lên Youtube vào tháng 7.[/justify]
[justify]Mới đây bà đã đồng ý nhận khoản tiền đền bù 1,5 triệu USD trong phiên một phiên tòa ở Los Angeles. VIên cảnh sát trực tiếp hành hung bà Pinnock sẽ bị cho thôi việc.
Thông tin trên đã được Joe Farrow, cảnh sát trưởng của đội cảnh sát giao thông kiểm soát cao lộ California thông báo bằng email tới hãng tin AP ngày 25/9.
Trong nội dung email, Farrow cho biết: "Khi vụ việc xảy ra, tôi đã hứa là sẽ điều tra và giải quyết sự việc một cách hợp lý nhất. Hôm nay, chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận giải quyết đạt được sự đồng thuận của tất cả các bên liên quan".
Mặc dù vụ việc được giải quyết xong vào hôm thứ Tư (24/9) nhưng cảnh sát tên Andrew vẫn sẽ bị khởi tố vì kết quả điều tra đã được chuyển cho bên công tố hạt Los Angeles (bang California) từ tháng 8.
Trong vụ việc trên bà Pinnock ban đầu có phản ứng dùng sức chống đỡ nhưng kết quả khám nghiệm y khoa cho thấy bà Pinnock đã bị chẩn đoán là rối loạn lưỡng cực (hưng, trầm cảm lẫn lộn) sau vụ việc trên.
Trong cuộc phỏng vấn với AP vào tháng trước, bà Pinnock cho rằng viên cảnh sát muốn giết hại mình. "Anh ta kéo tôi, đẩy tôi xuống đất và đánh đập tàn nhất. Dường như, anh ta muốn đánh tôi đến chết".

[size=5]Bà Marlene Pinnock bị cảnh sát hành hung trên đường cao tốc ở California.[/size]
 

 
[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)