Chuyện lạ 2012-04-12 05:36:44

Mỹ nhân giết người và bơm tinh trùng vào miệng vùng kín nạn nhân


Tại phiên xét xử diễn ra hôm 19/3 vừa qua, mặc dù một mực phủ nhận các tội danh của mình nhưng María Ángeles Molina, sống tại Barcelona, Tây Ban Nha vẫn bị Tòa án tối cao Barcelona kết án 22 năm tù vì các tội danh giết người và lừa đảo.

Theo thông tin được cung cấp tại tòa, ngày 19/2/2008, Molina đã mời cô bạn Ana Páez tới dự bữa tối tại một căn hộ ở Barcelona mà cô ta đã bí mật sử dụng tên nạn nhân để thuê từ 3 ngày trước đó. Chỉ chờ lúc Páez vào trong nhà, Molina đánh thuốc mê cô bạn đồng nghiệp và chụp túi nilon vào đầu nạn nhân rồi dùng băng keo dán chặt. Để dựng hiện trường giả vụ hiếp dâm và giết người, Molina sau đó đã tiêm tinh trùng mà cô ta đã mua từ một người đàn ông hành nghề mại dâm tại một nhà thổ vào mồm và âm đạo của nạn nhân.

Màn kịch giết người tinh vi của Molina là nhằm che đậy hành vi trộm thẻ căn cước của nạn nhân và chiếm đoạt 1 triệu euro tiền bảo hiểm của nạn nhân.





Molina đã giết hại bạn đồng nghiệp rồi dựng hiện trường giả vụ hiếp dâm, giết người rất tinh vi.



Tội ác của Molina chỉ bị phơi bày sau khi cô ta sử dụng thẻ căn cước của Páez để rút tiền. Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, người phụ nữ này đã bước vào ngân hàng, đội bộ tóc giả và sử dụng tên nạn nhân để rút 600 euro.


Cảnh sát đã lục soát nhà Molina và phát hiện một chai thuốc gây mê đã mở nắp và hợp đồng bảo hiểm mang tên Páez. Bạn trai của Molina tại thời điểm đó cũng phát hiện hộ chiếu và thẻ căn cước gốc của Páez nhét sau bể xả của toilet.

Molina phủ nhận mọi cáo buộc và khai rằng cô ta đã ra ngoài mua sắm vào thời điểm xảy ra án mạng. Tuy nhiên, dựa một loạt những chứng cứ chống lại Molina, tòa án có đầy đủ cơ sở kết tội nữ bị cáo.

Viet Bao (Theo Đất Việt/DM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)