Sao thế giới 2011-04-04 09:07:07

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn bikini Candids


Mỹ nhân xinh đẹp trong bikini Candids
Bên cạnh những mẫu hãng đồ lót danh tiếng nước Mỹ Victoria’s Secret (VS) thì nhãn hiệu bikini Candids cũng rất được các sao Hollywood “sủng ái”. Ngoài những gam màu nóng bỏng, các nhà thiết kế Candids còn si mê sắc xanh mang đầy hơi thở ngọt ngào quyến rũ.

Theo chân Doutzen Kroes đến bãi biển Miami, chúng ta lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của thiên thần VS. Lấy lại vẻ đẹp mặn mà nóng bỏng chỉ 2 tháng sau khi sinh, Doutzen Kroes lại có dịp làm mát mắt cánh đàn ông với những đường cong hoàn hảo. Siêu mẫu đến từ xứ sở hoa tuylip phô bày cơ thể đẹp đến mê hồn dưới bộ bikini 2 mảnh trong gam màu nóng sáng. Sau khi thực hiện một số bức hình quảng cáo cho Marie Claire, cô đang cùng chồng tận hưởng kỳ nghỉ mát với em bé đáng yêu của họ.














Doutzen Kroes



Cũng tại bãi biển Miami, Brooklyn Decker khiến cánh mày râu phát sốt với cặp tuyết lê căng mọng dưới bộ bikini Candids đầy khiêu khích. Không chỉ khiến giới hâm mộ mê đắm bởi những shoot hình ấn tượng trên các tạp chí đồ bơi, mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất năm 2010 lại một lần nữa phô trương cơ thể trên bãi biển xanh mát.

“Nàng tiên cá nước Anh” – Kelly Blook cũng không dễ bỏ qua cơ hội khoe cơ thể với nhãn hiệu 2 mảnh Candids. Nàng làm cánh đàn ông phải thấp thỏm khi liên tục thay đổi những bộ bikini đầy màu sắc. Có lúc nàng mát mẻ trong gam màu xanh sáng chóe, lúc lại khoe đường cong không thể sexy hơn với gam màu nóng sáng.

Cựu thành viên nhóm nhạc Pussycat Dolls, Jessica Sutta cũng hành quân đến Miami để tận hưởng kỳ nghỉ mát. Cô cũng nâng niu thân hình kiều diễm dưới lớp bikini chấm bi trong gam màu đỏ sành điệu nhãn hiệu Candids.

Nóng bỏng hay mát mẻ và đầy đầy ngọt ngào lãng mạn là lý do các kiều nữ Hollywood ưu ái những mẫu bikini nhãn hiệu Candids. Đây dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sao nữ để tận hưởng những kỳ nghỉ mát trong lành của họ.

Mời các bạn chiêm ngưỡng những mỹ nhân Hollywood trong bộ bikini Candids:
















Kelly Brook












Brooklyn Decker















Charlotte Church
















Jessica Sutta
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)