Sao thế giới 2020-04-06 14:17:31

Mỹ nhân Kpop hớ hênh vòng một vì áo xẻ sâu


Kang Mina lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi mặc áo khoét cổ sâu trong một chương trình trực tiếp.

Kang Mina (Gugudan) đảm nhận vai trò MC trong chương trình âm nhạc cuối tuần Music Core. Trong tập phát sóng mới nhất, nữ idol gặp sự cố vì chiếc áo xẻ sâu, vô tình hớ hênh vòng một trên sóng truyền hình. Mina mặc áo blazer kèm đai lưng thanh lịch, tuy nhiên do phần cổ áo sâu, không có áo bảo vệ bên trong nên cô nàng lộ bộ phận nhạy cảm trong những khoảnh khắc nghiêng người.

Mina hớ hênh khi dẫn chương trình.

Hình ảnh này ngay lập tức bị chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành đề tài gây tranh cãi. Phần lớn ý kiến cho rằng Mina đã sai lầm khi chọn trang phục, khuyên cô nàng nên cẩn thận hơn để tránh sự cố không hay.

Tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ nữ vướng tranh cãi vì mặc trang phục thiếu vải khi biểu diễn, tham dự sự kiện. Họ thường phải đối mặt với những bình luận tục tĩu, quấy rối tình dục vì khoảnh khắc gợi cảm quá đà.

Mina nổi tiếng với ngoại hình đáng yêu.

Kang Mina sinh năm 1999, nổi tiếng khi tham gia Produce 101, debut cùng I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô nàng ra mắt một lần nữa với Gugudan. Mina được coi là biểu tượng giảm cân của Kpop, sở hữu ngoại hình xinh xắn như búp bê. Ngoài công việc ca hát, MC, Kang Mina còn lấn sân sang diễn xuất, tham gia các tác phẩm như Hotel Del LunaChildren of 20th Century
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)