Hot boy - hot girl 2011-02-08 16:03:54

'Mỹ nữ ăn mày' từng là tiểu thư con nhà giàu


Hàn Ngọc Dao - "mỹ nữ ăn mày" nổi tiếng với hình ảnh và thân phận gây sốc trên mạng Trung Quốc thời gian qua từng là tiểu thư con nhà giàu, nhưng cuộc đời cô đã rẽ sang ngã khác sau khi gia đình phá sản.

>> 'Mỹ nữ ăn mày' gây xôn xao cư dân mạng là gái bán thân
>> Dân mạng Trung Quốc lại xôn xao với thiếu nữ ăn mày xinh đẹp

Sau khi thông tin gây sốc “mỹ nữ ăn mày là gái bán thân” được đăng tải trên mạng, nhân vật chính đã bị bại lộ thân phận và nhận rất nhiều những lời lên án, chỉ trích nặng nề. Một báo mạng Trung Quốc đã tìm hiểu sự việc và gửi tới độc giả một luồng thông tin khác: “cô mỹ nữ ăn mày này từng là tiểu thư con nhà giàu”.

Người ta thường gọi Hàn Ngọc Dao là “mỹ nữ ăn mày”, chẳng mấy ai biết tên của thiếu nữ 9X này. Sự nghi vấn khởi nguồn từ những món hàng hiệu trên người Hàn Ngọc Dao và thần thái “ngây thơ, mong manh” của cô. Sau khi thân phận thật bị bại lộ, việc cô ta mặc đồ hiệu đã không còn là điều đáng để nghi vấn. Nhưng cũng từ đó người ta biết được rằng Ngọc Dao từng là con nhà giàu, thậm chí gia đình cô đã từng nức danh giàu có khắp một vùng.



Trước khi gia đình bị phá sản, Ngọc Dao vốn là tiểu thư xinh đẹp ngoan hiền sinh trưởng trong một gia đình giàu có và có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng sau khi gia đình bị phá sản đến mức khánh kiệt, cuộc đời của cô gái này đã rẽ sang một hướng khác.

Phóng viên báo mạng tuy không lạm bàn về thân phận của Ngọc Dao nhưng đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với “mỹ nữ ăn mày” khi gửi tới độc giả thông điệp: "từ đôi mắt mọng đỏ, ưu tư của cô ấy và những gì tìm hiểu được, tôi tin rằng Ngọc Dao đã từng là tiểu thư con nhà giàu. Có lẽ chúng ta không thể hiểu được nỗi đau khổ của một cô gái con nhà giàu sau khi trải qua biến cố to lớn của gia đình, nhưng sự độ lượng và quan tâm có lúc sẽ khiến chúng ta có thêm nhiều điều hy vọng. Đối với bất cứ nhân vật hay sự kiện nổi tiếng nào trên thế giới ảo, cư dân mạng thường dùng những từ như 'làm hàng', 'trò lố'… và những ngôn từ miệt thị để nói về những nhân vật hay sự kiện nổi tiếng đó. Đôi khi những điều đó đã vô tình dìm chết những yếu tố tốt đẹp mà biết đâu người ta có thể nhận lại được từ sự cảm thông và giúp đỡ của mọi người".











Không ai nghĩ rằng cô gái đã từng là tiểu thư con nhà giàu sở hữu vẻ đẹp mong manh này lại là gái bán thân.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)