Chuyện lạ 2011-08-13 06:31:53

Mỹ nữ khỏa thân trên nóc nhà suốt hai tuần - bác nào thích ra mà ngắm ;))


[size=2]Nữ kiến trúc sư 28 tuổi Susanna đã quyết định khỏa thân khoe mình trên nóc quảng trường Trafalgar tại trung tâm London, Anh trong suốt hai tuần với hy vọng lập kỷ lục Guinness mới.[/size]
Nữ kiến trúc sư 28 tuổi Susanna đã quyết định khỏa thân khoe mình trên nóc quảng trường Trafalgar tại trung tâm London, Anh trong suốt hai tuần với hy vọng lập kỷ lục Guinness mới.

Hành động táo bạo của nữ kiến trúc sư xinh đẹp này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và dư luận trong nước. Trút bỏ toàn bộ xiêm y, Susanna thảnh thơi an tọa trên một chiếc ghế được phủ bởi tấm áo choàng đen và phơi mình giữa nắng gió trong suốt hai tuần. Bao quanh cô là hàng nghìn ánh mắt tò mò của người dân London và ánh đèn flash lóe ra từ những chiếc máy ảnh của cánh phóng viên.




Nữ kiến trúc sư xinh đẹp Susanna quyết định nude trên nóc quảng trường
Trafalgar trong suốt hai tuần.


Cô gái trẻ hy vọng, thời gian hai tuần khỏa thân giữa đất trời sẽ giúp tên tuổi của mình được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness.

Trước đó, nữ nhiếp ảnh gia Miru Kim, 30 tuổi cũng khiến thiên hạ được phen bỏng mắt khi rong ruổi khắp nơi trên thế giới, từ cầu Williamsburg, New York; Valide Han, Istanbul; nhà máy đóng tàu Arthur Kill bỏ hoang trên đảo Staten; cầu Manhattan; đường hầm tự do New York tới cống thoát nước Hangang, Seoul hay thậm chí là cả nhà xác để tự chụp cho mình những bộ ảnh khỏa thân tuyệt đẹp với tên gọi: “Naked City”. Mong muốn đem lại sức sống cho những tàn tích bị nhân loại lãng quên nhờ vào bộ ảnh nhân văn này đã đưa tên tuổi Miru Kim trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Cùng ngắm những bức hình khỏa thân đầy táo bạo của Susanna tại quảng trường Trafalgar, London:











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)