Teen 24h 2010-04-15 07:06:18

Mỹ nữ sexy Nhật làm giới trẻ TQ 'phát cuồng'


Ngôi sao Sora Aoi xuất hiện trên twitter là thông tin 'nóng bỏng tay' trên các diễn đàn TQ.

[justify]Twitter là mạng xã hội bị cấm ở Trung Quốc. Nhưng khi biết tin ngôi sao AV của Nhật Bản (người chuyên đóng trong các video dành cho người lớn), Sora Aoi lập tài khoản trên Twitter là @aoi_sola, hàng vạn cư dân mạng Trung Quốc đã tìm mọi cách vượt 'bức tường lửa' để kết nối với ngôi sao này.

Theo thống kê, mỗi phút, số người hâm mộ Aoi tăng thêm 37 người. Ở thời điểm hiện tại, cô đã có 30.193 người hâm mộ. Quá bất ngờ vì lượng fan đông đảo người Trung Quốc, Aoi 'tweet' trên Twitter hôm 11/4: "Thật là ngạc nhiên. Tôi đã nhận được vô số tin nhắn từ các bạn. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn".


Sora Aoi là một ngôi sao được yêu thích ở Trung Quốc


Số lượng người hâm mộ cô lên tới hàng vạn

Công việc của một AV là làm mẫu trong những bức ảnh hoặc video nóng bỏng. Phơi bày gần như toàn bộ cơ thể hay diễn các tư thế khiêu dâm là một phần việc của họ. Sora Aoi là một ngôi sao trong lĩnh vực này. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, những hình ảnh của Sora còn được 'săn đón' ở Trung Quốc và một số quốc gia khác. Chỉ tính riêng tại Trung Quốc, Sora đã có khoảng 10.000 người hâm mộ.

Sự kiện Sora Aoi đăng ký tài khoản trên twitter đã làm nóng các diễn đàn của giới trẻ Trung Quốc. Ngay sau khi phát hiện ra tài khoản của Sora, tin này đã lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Các cư dân mạng kháo nhau đây là cơ hội để được chuyện trò trực tiếp với thần tượng của họ.


Sora gia nhập twitter là sự kiện nóng với cư dân
mạng Trung Quốc


Một nam giới tên Song Shina viết trên twitter: "Cô Sora Aoi, tôi là Song Shina, sống ở Trung Quốc đại lục. Tôi chỉ là một trong số hàng nghìn người hâm mộ cô ở Trung Quốc. Thật không ngạc nhiên khi thấy cô có nhiều người hâm mộ như vậy. Ở đây, tất cả chúng tôi đều yêu mến cô. Thật không thể nói hết được sự sung sướng của tôi trong lúc này".

Tuy nhiên, Twitter vốn là mạng xã hội bị cấm ở đất nước Trung Hoa vì nhiều lý do 'tế nhị'. Sau khi biết tài khoản của Sora, nhiều cư dân mạng bắt đầu tìm tòi phần mềm vượt qua bức tường lửa để kết nối với thần tượng của họ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)