Thời trang - làm đẹp 2016-05-24 03:38:11

Mỹ phẩm cao cấp Lro'cre - Chia sẻ cách làm mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong


Chia sẻ cách làm mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong


Mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong
Nguyên liệu cần có:
- một nửa quả chuối (chín)
- 2 muỗng cà phê mật ong
Cách làm như sau:
Cho mật ong vào một cái bát sạch. cắt chuối thành miếng nhỏ vào bát, sau đó đánh tan chuối và mật ong cho đến khi được hỗn hợp hòa quyện đặc quánh
Đắp lên mặt khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch
Công dụng của dầu dừa:
Chuối rất giàu khoáng chất và vitamin có lợi cho da, chẳng hạn như kali ẩm, blemish, vitamin A, vitamin B, giúp tái tạo làn da xóa ngăn ngừa các nếp nhăn.
Mật ong được biết đến là chất chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu và giữ ẩm cho da . sự kết hợp của hai nguyên liệu sẽ là một loại mặt nạ tuyệt vời.
Có thể bạn sẽ thích:
Hiện nay công nghệ làm đẹp đã và đang tìm ra rất nhiều cách để chống lại việc làm da đen xạm, mụn, nám da để giúp cho da có thể sở hữu một làn da trắng đẹp rạng ngời không tỳ vết. Cách mà các chị em hay dùng không chỉ đạt hiệu quả cao, an toàn mà lại rất thân thiện với người sử dụng, đó là kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên hay là sản phẩm triết xuất từ thiên nhiên cho nên sẽ rất tốt với mọi làn da, làm cho da ngày càng được dưỡng trắng từ sâu bên trong, ngăn ngừa được các tác nhân từ môi trường và các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời mang lại sự hữu ích vô cùng tuyệt vời đối với chị em.
 


Mỹ phẩm Lro’cre một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay, được sự cấp phép của bộ Y Tế và bộ công an.
Sản phẩm luôn mang tầm chất lượng quốc tế. Với hơn 24 các dòng sản phẩm khác nhau từ chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, cho tới chăm sóc tóc, sản phẩm chuyên về giảm cân… Thì Lro’cre đang dần chiếm được tình cảm của người sử dụng đối với sản phẩm này. Không những là sản phẩm chất lượng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng chất lượng không kém. Với dịch vụ giao hàng tận nhà thì các bạn chỉ cần đặt hàng sản phẩm sẽ được nhận hàng thanh toán ngay tại nhà
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ SỞ HỮ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
ĐT: 0901917567 - 0984189177
Website: kemtrinamdamat.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)