Sao Việt 2013-10-23 03:21:57

Mỹ Tâm khoe mặt mộc xinh đẹp


[size=6]Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn ở Hà Nội, nữ ca sĩ nỗ lực luyện tập các bài hát với đàn guitar. Bên cạnh đó, cô cũng rất hạnh phúc khi MV "Em phải làm sao" vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.[/size]
Chỉ còn vài ngày trước khi liveshow Gởi tình yêu của em diễn ra, Mỹ Tâm đang hăng say tập luyện với ban nhạc và nhóm múa của mình.
Mỹ Tâm được biết đến là một nghệ sĩ cầu toàn và luôn nghiêm túc với từng sản phẩm âm nhạc của mình. Tiếp nối thành công của đêm diễn tại TP.HCM cuối tháng 8, cô mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội những tiết mục hoàn hảo nhất.
Trong chương trình tại TP.HCM, Mỹ Tâm đã khiến khán giả bất ngờ trước khả năng chơi được nhiều nhạc cụ của cô. Trong buổi tập lần này, cô cũng không quên dành thời gian trao đổi cùng nhạc sĩ Tấn Phong để trau dồi thêm khả năng chơi guitar của mình.
Dù vất vả tập luyện hàng tiếng đồng hồ và liên tục trong nhiều ngày, song Mỹ Tâm vẫn không hề mệt mỏi và luôn cháy hết mình trong từng bài hát
Cả khi vô tình bắt gặp ống kính, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại cười tươi và tạo dáng vui vẻ.
Cô cũng không quên pha trò nên buổi làm việc với mọi người trong ê-kíp luôn thoải mái và gần gũi.
Hôm qua, nữ ca sĩ cũng đón nhận thông tin rất hoành tráng là MV Em phải làm sao vàoTop 10 những MV được xem nhiều nhất trên Youtube toàn cầu với gần 200 ngàn lượt xem trong ngày đầu tiên.
Rất nhiều comment của người hâm mộ gởi đến chúc mừng “họa mi” về những thành công cô vừa đạt được.
Biết được thông tin này, Mỹ Tâm chia sẻ rằng mình khá bất ngờ và vui vì những thành công của MV mới và muốn gởi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của mình.
MV Em phải làm sao mang nội dung rất đơn giản nhưng cấu tứ lại rất tinh tế và lôi cuốn. Diễn biến tâm lý của nhân vật trong MV rất nhẹ nhàng nhưng đã làm rung động người xem từ đầu cho đến phút cuối.
“Cố gắng gìn giữ hạnh phúc mình đang có” đó là thông điệp mà Mỹ Tâm muốn gởi gắm đến người xem thông qua MV Em phải làm sao. Chính vì điều giản dị này mà MV đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của khán giả.

MV Em phải làm sao.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)