Scandal 2013-04-11 05:53:02

Mỹ Tâm lại bị tố ngược


Mỹ Tâm sẽ giữ im lặng sau những phản hồi trước đó



[size=7] [/size]
 
[justify]Mọi việc càng trở nên rối rắm khi đơn vị tổ chức biểu diễn cho biết, chính quản lý Mỹ Tâm đã đưa ra giá cát xê 6000 đô.[/justify]
 






 
[justify]Kể từ ngày rộ lên thông tin Mỹ Tâm bị cắt trình diễn vì hét giá cát xê 6000USD, cộng đồng fan hâm mộ cũng như nhiều độc giả đã vô cùng hoang mang khi nữ ngôi sao hàng đầu Việt Nam vướng phải scandal ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cô tại quê nhà.
Ngay sau khi scandal bùng phát trên cộng động mạng, Mỹ Tâm đã nhanh chóng kêu oan và bức xúc cho biết, toàn bộ thông tin cho rằng cô hét giá 6000 đô là sai sự thật, và cô cũng chưa từng ký hợp động biểu diễn nào với chương trình tại Đà Nẵng. Cô sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trước những lời mình nói ra.

Là ca sỹ rất ít khi gặp vướng phải scandal, nhưng vụ việc lần này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi cũng như hình ảnh của họa mi tóc nâu trong mắt khán giả

Cộng đồng mạng bênh vực Mỹ Tâm
Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao, đồng thời scandal này cũng đã ảnh hưởng không đến tên tuổi, hình ảnh đẹp đẽ mà Mỹ Tâm đã xây dựng suốt bao năm qua. Thế nhưng phần đông cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của nữ ca sỹ họa mi tóc nâu vẫn kiên quyết giữ vững niềm tin, thậm chí còn phản ứng còn mãnh liệt hơn để bảo vệ thần tượng khi phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận sau vụ việc trên.
Chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi về vụ việc này, độc giả có nick hnboy…@yahoo.com.vn đã tỏ ra khá gay gắt khi phản bác lại BTC lẫn cư dân mạng:
“Nói tình hình khó khăn, nhưng lại chi ra 4 tỉ để bắn pháo hoa. Trong khi đây là chương trình thương mại không phải miễn phí. Mọi người có biết người dân muốn đến xem phải mua vé, rẻ nhất là 300.000 đồng không? Cả chục nghìn người đến xem, cứ thử nhân lên đi để thấy BTC thu về được bao nhiêu.
Tôi cho rằng công ty Sơn Lâm, đơn vị đứng ra mời Mỹ Tâm “ăn” không được nên đã đổ lỗi tất cả về phía Mỹ Tâm. Còn ai trách móc Mỹ Tâm hát ở quê hương mà hét giá cao này nọ, thì tôi cũng xin được nói thẳng luôn là, các bạn trách người ta nhưng bản thân các bạn đã làm được gì cho quê hương của mình chưa? Có nữ ca sỹ nào tại Việt Nam làm từ thiện ở quê nhà và các tỉnh thành khó khăn với quy mô lớn và nhiều như Mỹ Tâm chưa? Cứ làm được bằng một nửa của cô ấy đi rồi hãy lên tiếng trách móc!”

Nhiều độc giả tỏ rõ quan điểm bênh vực và cho rằng Mỹ Tâm không đáng bị trách móc trong vụ scandal hét giá lần này

Trong khi đó, nam diễn viên Gia Bảo đã tỏ ra khá bức xúc khi ca sỹ đàn chị liên tục hứng chịu nhiều lời chỉ trích, và đặc biệt là cách gọi “cắt biểu diễn” mà Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng dành cho Mỹ Tâm:
“Mời nghệ sỹ tham gia biểu diễn, nếu thật sự không đồng ý mức giá người ta đưa ra thì thôi, đường ai nấy đi… Sao lại lên báo kể lể giá cát xê của người ta rồi lại đòi cắt biểu diễn này kia. Cắt không cho diễn thường dùng cho trường hợp tiết mục có vấn đề hay cá nhân người nghệ sỹ đó có vấn đề (như trường hợp của Bùi Anh Tuấn gần đây), chứ trong chuyện này là BTC mời không nổi nghệ sỹ, vậy có gì gọi là bị cắt?
Khi làm chương trình mà thấy 1 nghệ sỹ đòi giá cao, đừng vội chê trách sao mắc quá, hát có chút xíu,… Mà hãy nhìn kỹ quá trình phấn đấu, giải thưởng và những gì người ta đã làm. Tại sao cái áo LV mắc gấp cả triệu lần so với cái áo lề đường? Tiền nào thì của đó thôi. Tại sao Mr Đàm, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hà Hồ, Cẩm Ly, Đan Trường, Tuấn Hưng,… giá cao ngất ngưỡng mà lịch diễn của họ luôn kín và bầu show sẵn sàng săn đón với bất kỳ giá nào? Chỉ cần họ đồng ý tham gia là mừng quýnh rồi…”

Gia Bảo bức xúc khi nữ ca sỹ đàn chị vướng phải scandal tai bay vạ gió

Bên cạnh những lời động viên, cổ vũ và bênh vực, cũng có không ít ý kiến độc giả cho rằng họ cảm thấy thất vọng về Mỹ Tâm. Đồng thời cho rằng, sau scandal lần này, sẽ rất khó để họa mi tóc nâu khôi phục lại hình ảnh đẹp đẽ trong mắt nhiều người mà cô đã cất công xây dựng nhiều năm qua.
Scandal rối rắm vì phát ngôn không thống nhất
Vụ việc tưởng chừng đã kết thúc sau khi 2 bên lên tiếng phát biểu và đưa ra quan điểm riêng.
Thế nhưng khi được báo chí chất vấn trước lời kêu oan “những điều Chủ tịch UBND Đà Nẵng đã nói là sai sự thật” của Mỹ Tâm trước đó, ông Ngô Quang Vinh, giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng đã lên tiếng cho biết: “Phía Đà Nẵng chỉ làm việc với công ty Sơn Lâm, là đơn vị tổ chức biểu diễn chứ không làm việc trực tiếp với ca sỹ. Họ đã làm việc với Mỹ Tâm và báo giá với chúng tôi như vậy.”
Sau lời phát biểu này, mọi nghi vấn lại đổ dồn về phía công ty Sơn Lâm, không ít ý kiến nghi hoặc liệu có phải phía trung gian này đã “chặn bớt” và khai khống số tiền làm ảnh hưởng đến tên tuổi Mỹ Tâm hay không.
Trong buổi trả lời báo giới mới đây, bà Thanh Hải - đại diện công ty Sơn Lâm chính thức lên tiếng và khiến scandal lại tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn khi cho biết, chính quản lý của Mỹ Tâm là người đã ra giá 6000 đô.

Đại diện công ty Sơn Lâm cho biết, chính quản lý của Mỹ Tâm là người ra giá 6000 đô

“Giá của Mỹ Tâm bình thường cũng phải 6000 đô. Đây là mức giá rất rõ ràng. Khi bọn tôi bảo thôi, hát cho Đà Nẵng lần này kinh phí cũng gặp khó khăn, mà đây là chương trình có thương hiệu rất lớn, được truyền hình trực tiếp thì họ nói bớt xuống còn 5.500 đô, tức 110 triệu. Bên tôi cũng rất do dự, không biết với mức cát-sê như vậy mà năm nay kinh phí khó khăn thì liệu Đà Nẵng có đồng ý Mỹ Tâm hay không?
Cho nên bọn tôi cũng chưa "cờn-phơm" (confirm), chỉ mới đặt hợp đồng miệng thôi chứ cũng chưa ký kết một cách chính thức. Nhưng tôi biết chắc chắn là Mỹ Tâm đã đặt vé rồi. Vì cô ấy là nhân vật VIP, đi lại nhiều nên bây giờ có trả vé lại thì cũng đơn giản thôi.”
Ngoài ra, bà Thanh Hải cũng chia sẻ thêm, mới đây phía Mỹ Tâm cũng đã có phản hồi khá gay gắt, nói rằng nếu Đà Nẵng muốn mời có Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ kinh phí với Thành phố thì cần có một văn bản rõ ràng, phía nữ ca sỹ sẽ sẵn sàng hợp tác và giảm mức giá.
Đứng trước nhiều thông tin gây bất lợi và đối lập với những lời tuyên bố của Mỹ Tâm trước đó. Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía nữ ca sỹ Họa mi tóc nâu để làm rõ vụ việc. Thế nhưng, đại diện của Mỹ Tâm cho biết, tạm thời sẽ không đưa ra thêm thông tin nào nữa sau những phản hồi vừa qua.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)