Nghệ thuật - blog 2013-06-26 01:58:37

nằm chắc sướng lắm


Chúng không chỉ giải quyết tức thời nhu cầu của họ, mà còn rất phải chăng về giá thành và thân thiện với môi trường. 

Việc sở hữu một chiếc giường trông như cái bẫy chuột như hình có làm bạn thích thú? 

 

 
Một phần ba thời gian cuộc sống của chúng ta là ở…trên giường. Vậy thì tại sao chúng ta không được phép sáng tạo cho những giấc ngủ của mình? Với những chiếc giường như thế này, tuy có hơi kỳ quặc, nhưng chắc chắn cảm giác đó sẽ không mạnh mẽ bằng sự thích thú của bạn khi hưởng thụ chúng đâu.

 
Bạn muốn có một chiếc giường đong đưa như thế này chứ? Chưa hết đâu, có còn có thể xếp lại và đi du lịch cùng bạn mọi lúc mọi nơi, thật tiện lợi.

 
Bạn có nghĩ rằng mình sẽ đem lên máy bay hoặc xe lửa một chiếc giường như thế này? Nó không ngu ngốc đâu, bởi chiếc giường đặc biệt này có thể gấp lại như một chiếc vali vô cùng tiện lợi.
 

 
Người ta thường nói, lúc ngủ, giấc mơ và trí tưởng tượng sẽ đến và mang bạn đi xa nhất có thể. Nhà thiết kế Shawn Lovell đã cho ra đời những chiếc giường thật tuyệt vời với mục đích khiến bạn bay bổng trong những giấc mơ.
 

 
Bạn có nhớ video “Bad Romance” của Lady Gaga? Bạn có muốn sở hữu một chiếc giường đặc biệt như vậy?
 


Đã bao giờ bạn muốn có một giấc ngủ thoải mái tại văn phòng hoặc trường học? Tất cả chúng ta đều muốn như vậy. Bây giờ, bạn đã có thể nghỉ ngơi một cách tốt nhất với chiếc giường bơm hơi tiện này, tất nhiên là với điều kiện văn phòng của bạn hoặc chỗ nghỉ ở trường đáp ứng được diện tích tối thiểu của nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)