Sao thế giới 2013-07-14 08:21:26

Nam diễn viên Cory Monteith của phim Glee đột tử ở tuổi 31


[size=6](Dân trí) - Ngôi sao điện ảnh 31 tuổi Cory Monteith, người được yêu mến qua bộ phim truyền hình ăn khách Glee đã đột ngột qua đời tại một khách sạn ngày 13/7 vừa qua.[/size]
Cory Monteith, nam diễn viên thủ vai Finn Hudson trong bộ phim truyền hình ăn khách Glee được phát hiện trong tình trạng đã chết tại phòng khách sạn của anh ở Vancouver, Canada ngày 13/7.
 
Theo nguồn tin của khách sạn Fairmont Pacific Rim thì Monteith có kế hoạch làm thủ tục check out khỏi khách sạn trong ngày 13/7 nhưng chờ mãi không thấy Cory Monteith xuống quầy làm thủ tục nên nhân viên của khách sạn đã lên phòng của anh. Tại đây Cory Monteith được phát hiện trong tình trạng đã chết.
 
Sở cảnh sát Vancouver đã xác nhận cái chết của nam diễn viên điển trai. Họ cho biết Cory Monteith đã chết trước khi được phát hiện vài giờ.
 

Cory Monteith (1982- 2013)

 
Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra vào ngày thứ 2 tới để xác định nguyên nhân cái chết của ngôi sao điển trai nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, Cory Monteith chết vì sử dụng chất gây nghiệp quá liều.
 
Cory Monteith có “tiền sử” nghiện ngập, anh từng phải đi cai nghiện khi mới 19 tuổi và mới đây, hồi tháng 3, Cory lại tiếp tục đi cai nghiện cho tới tháng 4.
 
Cory Monteith hẹn hò với đồng nghiệp, nữ diễn viên xinh đẹpLea Michele trong vài năm qua và khi Cory đi cai nghiện, anh được bạn gái ủng hộ hết mình.
 
Cái chết đột ngột của tài tử người Canada khiến các bạn diễn của anh trong phim Glee vô cùng sốc và đau buồn. Nhiều người đã lên blog riêng để bày tỏ nỗi buồn khi Cory Monteith qua đời và chia buồn cùng gia đình nam diễn viên trẻ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)