Chuyện shock 2020-01-07 11:21:29

Nam du học sinh chuyên săn lùng trai trẻ, cưỡng hiếp 48 đàn ông


Một du học sinh Indonesia ở Anh vừa bị kết án chung thân với 159 tội danh, trong đó có 136 vụ hãm hiếp đồng tính được thực hiện trong hai năm.

Reynhard Sinaga.

Reynhard Sinaga, 36 tuổi, bị buộc tội dụ dỗ 48 nam giới từ các quán bar và câu lạc bộ bên ngoài ở thành phố Manchester trở về căn hộ của mình, nơi anh ta đánh thuốc mê và tấn công tình dục họ. Một số trường hợp, Sinaga sẽ quay hình các cuộc lạm dụng bằng điện thoại di động.

“Kẻ h.iếp dâm tồi tệ nhất từng bị xét xử tại tòa án Anh hôm nay đã bị tống giam suốt đời vì đánh thuốc mê và hành hung 48 người đàn ông, sau vụ truy tố lớn nhất trong lịch sử của Cơ quan truy tố của Vương quốc Anh”, tuyên bố của Cơ quan công tố hoàng gia cho hay.

Tòa án hôm 6/1 ra phán quyết trên sau 4 phiên tòa riêng biệt. Công tố viên Ian Rushton mô tả Sinaga là “kẻ h.iếp dâm kinh khủng nhất trong lịch sử pháp luật Anh”. “Bị cáo là kẻ săn các nạn nhân để cưỡng hiếp họ một cách liên tục và độc ác. Bị cáo săn lùng những chàng trai trẻ đến thành phố – những người chỉ muốn có một buổi tối vui vẻ với bạn bè của họ. Một trong những nạn nhân mô tả bị cáo là “ác quỷ”, công tố viên Rushton nói trước tòa.

Sinaga thường không đe dọa nạn nhân mà kết bạn với họ rồi mời họ ngủ qua đêm tại nhà hắn. Ban đầu, các nạn nhân cảm ơn Sinaga vì cho họ chỗ ở. Tuy nhiên, khi về căn hộ, Sinaga sử dụng nạn nhân cho mục đích thỏa mãn ham muốn của bản thân. Hắn còn quay lại cảnh lạm dụng tình dục các nạn nhân.

Thẩm phán Suzanne Goddard gọi Sinaga là “kẻ săn mồi tình dục độc ác”. Hắn chỉ bị bắt vào năm 2017 khi một nạn nhân tỉnh dậy và cướp được điện thoại di động của hắn rồi giao nộp cho cảnh sát.

Sinaga bị kết án với 159 tội danh, trong đó có 136 vụ hãm hiếp đồng tính được thực hiện trong hai năm. Phiên tòa đầu tiên bắt đầu vào tháng 6/2018. Lần cuối cùng kết thúc vào tháng 12 năm ngoái.

Sinaga bị nghi ngờ tấn công các nạn nhân kể từ khi hắn chuyển tới Anh vào năm 2007. Hắn là sinh viên đang theo học tiến sĩ tại Đại học Leeds. Tên này đã nhận hai bằng về xã hội học và xây dựng kế hoạch từ Đại học Manchester. Sinaga bị đình chỉ sau khi bị bắt năm 2017. Luận án Tiến sĩ của hắn được đặt tên là “Tình dục và chủ nghĩa xuyên quốc gia – những người đồng tính và lưỡng tính Nam Á ở Manchester”.

Nạn nhân của hắn chủ yếu là người dị tính. Các thám tử đã phát hiện ra 3,29 terabyte tài liệu đồ họa của các vụ tấn công tình dục tương đương với 250 chiếc DVD hoặc 300.000 bức ảnh. Một trong những cuộc tấn công kéo dài 8 tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)