Sao Việt 2011-10-03 07:01:25

Nam giám khảo Vietnam's Next Top Model mặc... váy =))


[size=2]Trước dàn thí sinh khu vực phía Bắc với cách thể hiện mình khá… nhạt và hay 'phòng thủ' trong vòng casting, 'bộ tứ quyền lực' đã làm gương thể hiện sự phá cách của bản thân với những trang phục cá tính, trong đó, hai giám khảo nam là Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường còn khiến các cô gái bất ngờ khi không ngại mặc… váy.[/size]




Ban giám khảo đã khiến các thí sinh không khỏi trầm trồ khi xuất hiện trong những bộ trang phục đen cá tính. Những bộ váy unisex mà Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung mặc thể hiện được sự tự tin, phá cách của mỗi người.


Nam Trung - Giám đốc sáng tạo của chương trình cho biết, các thí sinh miền Bắc hiền hơn thí sinh phía Nam. Không chỉ ít sáng tạo trong phần trình diễn, các cô gái cũng thường e ngại, không dám thể hiện cá tính thật của mình trong phần phỏng vấn. Chính vì thế, "bộ tứ" đã tìm mọi cách để "đánh" vào tính cách của thí sinh, buộc họ phải "bật" lại để làm rõ cá tính riêng của mình. Một trong phương pháp đó là chọn trang phục cho mình thật cá tính và phá cách để làm gương cho các thí sinh.


Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cũng là giám đốc thời trang của Vietnam's Next Top Model là người tư vấn và chọn trang phục cho toàn đội. Anh tin rằng, bộ trang phục cá tính này sẽ góp phần "đánh thức" cá tính các thí sinh. "Một người mẫu bình thường cũng cần phải có một cá tính riêng, huống chi là một top model, chính vì thế, thí sinh cần phải thể hiện được tính cách của mình và việc của chúng tôi là tìm kiếm những cô gái ấy", anh cho biết.


Hai giám khảo nam thoải mái diện váy bên cạnh nữ giám khảo duy nhất của chương trình là người mẫu Xuân Lan.


Kết quả là sự thoải mái và phá cách của giám khảo đã tạo nên động lực cho thí sinh tự tin thể hiện tính cách của mình trong phần ứng xử. Không ít thí sinh đã "bật" lại giám khảo khi bị "chọc khoáy" và có những cô gái thoải mái giao lưu với giám khảo ngay trên sân khấu.




Lần đầu cùng nhau đảm nhận vai trò giám khảo và chỉ qua một tập phát sóng nhưng "bộ tứ quyền lực" với nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn.


Phạm Hoài Nam là nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở TP HCM và là một tay máy được giới nghệ sĩ yêu thích và tin tưởng. Đỗ Mạnh Cường với nhiều năm học thiết kế thời trang ở nước ngoài và những bộ sưu tập gây được tiếng vang tại Đẹp Fashion Show, Elle Fashion Show… đã mang đến một luồng gió mới cho chương trình người mẫu. Anh chăm chút cho trang phục từ thí sinh đến ban giám khảo. Trong khi đó, Xuân Lan với sức hút của một siêu mẫu và khả năng diễn xuất của một diễn viên kịch đã chinh phục khán giả bằng những tình huống giao lưu thực tế trên sân khấu. Chuyên gia trang điểm Nam Trung không chỉ nổi tiếng về nghề mà còn là một người rất sáng tạo trong cách triển khai hình ảnh hay tạo dáng catwalk.


Vào lúc 20h, ngày 2/10, tập 2 của Vietnam's Next Top Model với phần casting khu vực phía Bắc sẽ được phát sóng trên kênh VTV3. Khán giả sẽ được xem những tình huống vui nhộn hay kịch tính, cảm động. Đồng thời danh sách những gương mặt xuất sắc được "bộ tứ" lựa chọn vào "ngôi nhà chung" cũng sẽ được công bố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)