Tình yêu - giới tính 2010-04-03 14:38:33

Nam giới nghĩ gì mỗi khi làm “chuyện ấy”


Hãy nghe cánh mày râu bộc lộ những suy nghĩ thầm kín nhất của họ.




Tôi là người lao động thể lực

“Khi làm chuyện đấy tôi nghĩ gì ư? Tôi cảm thấy không có gì để nghĩ, đầu óc trống rỗng! Làm chuyện ấy đối với tôi mà nói, rốt cuộc chỉ như lao động thể lực, nếu mua được thể lực thì tốt!” - Tiểu Vệ 26 tuổi, nhân viên văn phòng.

Tưởng tượng những gì tuyệt vời nhất!

“Tôi thường tưởng tượng mình trở thành nhân vật như trong phim đang cùng một người con gái gợi cảm mà tôi yêu thích nhất. Nhưng sau khi làm xong chuyện ấy, mở mắt ra thì thực sự thất vọng!” - Tony 25 tuổi.

Thượng đế thật vĩ đại!


“Thượng đế thật vĩ đại đã tạo ra nam giới và nữ giới. Đặc biệt họ còn có thể làm được chuyện ấy nữa!” - Tom, nhà báo.


Tôi muốn thuốc tăng lực


“Bạn gái tôi có nhu cầu khá mãnh liệt, cô ấy luôn muốn tôi có thể liên tục kéo dài thời gian. Cho nên tôi hay nghĩ rằng: Nếu có thể có một viên thuốc tăng lực thì tốt quá” - Ngũ Bạch 24 tuổi, làm nghề tự do.


Cơ thể bị biến mất?


“Mọi người đều nói mỗi khi làm chuyện ấy sẽ có cảm giác như trên mây vậy, tôi thì không hề có cảm giác ấy! Điều khó hiểu của tôi là ở chỗ toàn thân tôi run lên, giống như bị rời ra, thân thể không còn nữa vậy!” - Tiểu Dương 30 tuổi.


Ví dụ có một lần thế này!


“Có thể nghĩ gì chứ? Chỉ là cô ấy cảm thấy ổn hay không, thời gian tôi làm chuyện đấy có thể kéo dài hơn không…” - Tiểu Vi, giám đốc công ty.


Bi kịch về những đứa trẻ


“Bạn gái tôi không thích dùng bao cao su, cho nên cô ấy uống thuốc tránh thai, nhưng có một lần không biết là tại thuốc hay do cách uống thuốc, cô ấy đã có bầu. Không có cách nào khác là phải đi nạo thai! Một thời gian sau, khoảng 2 tháng gì đó, mỗi khi làm chuyện ấy, tôi luôn có một áp lực về tâm lý, luôn lo lắng không biết lần này có bị “trúng quả” nữa không. Rất phiền phức!” - Leo 25 tuổi.


Lỡ bị phát hiện thì chết!


“Mẹ của bạn gái tôi khá bảo thủ, trước đây mỗi lần ở nhà cô ấy, phải đợi mẹ cô ấy ra ngoài chúng tôi mới dám “hưởng thụ”. Nhưng mỗi lần như vậy, tôi đều cảm thấy rất lo lắng, luôn nghĩ liệu mẹ cô ấy có thể đang quay về không. May mà giờ đây chúng tôi đã kết hôn” - Tráng Đinh, nhân viên.


Kiên trì sẽ thắng lợi!


“Tôi luôn cho rằng nữ giới hy vọng nam giới có thể kéo dài thời gian làm chuyện ấy, cho nên mỗi lần làm chuyện ấy, tôi đều cắn răng chịu đựng, nỗ lực đấu tranh, chỉ muốn cố gắng, cố gắng và cố gắng thì sẽ thắng lợi! Nhưng có một lần, sau khi “yêu”, bạn gái tôi nói: “Em chết mất vì mệt, tại sao anh có thể làm lâu như thế, em chịu không nổi nữa rồi!” - Khuyết danh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)