Tình yêu - giới tính 2014-02-01 09:22:30

Năm mới "cải thiện" chuyện "yêu"!


Năm mới đã tới, hãy học cách để "cuộc yêu" "thăng hoa" hơn mỗi ngày!
 
 
Năm mới đã tới cũng là lúc bạn cần học cách cải thiện chuyện “chăn gối” của mình để “sex” thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đem tới cho chúng ta niềm vui mỗi ngày. Dưới đây sẽ là gợi ý của chúng tôi trong việc “chinh phục” cô nàng để “chuyện đó” sẽ luôn tuyệt vời trong năm mới này:
 
1. Phụ nữ luôn thích “dỗ ngọt”
 
Điều này đúng trong cuộc sống, và trong cả lúc “lên giường”. Lúc này, những lời dỗ dành, khen ngợi của bạn sẽ khích lệ cô ấy rất nhiều và giúp nàng tìm được sự tự tin để “nhập cuộc”. Đừng quên khen vòng một của cô ấy tuyệt vời hay vòng hai hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng quên đặt vào đó những nụ hôn, bởi đó mới là điều khiến cô ấy thực sự tự tin vào mình.
 
2. Đừng nghĩ “dạo đầu” chỉ là vấn đề “thủ tục”!
 
Phụ nữ rất cần màn dạo đầu, bởi nó là bước gợi “hứng” cho nàng trước khi “nhập cuộc”. Hơn nữa, màn “dạo đầu” khiến cho cuộc “yêu” thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. Bởi thế, bạn nên học cách “thiên biến vạn hóa” cho màn “dạo đầu” luôn thật hấp dẫn. Chẳng hạn, thay vì hôn môi nàng như mọi khi, hãy bắt đầu từ vòng cổ. Cổ là một trong những điểm dễ mang lại cảm giác cho phụ nữ nhất trên cơ thể nàng. Bạn có thể tùy hứng và hoàn cảnh để lựa chọn cách bạn sẽ “nhập cuộc” ra sao, nhưng đừng quên “âu yếm” nàng thật nhiều trong lúc này!
 
3. Khéo léo giao tiếp trong lúc “yêu”
 

 
Bạn không nên bỏ qua bước giao tiếp trong lúc “yêu”. Bởi việc giao tiếp với nàng vừa giúp bạn hiểu được cô ấy đang nghĩ gì và muốn gì, lại vừa là cơ hội để bạn khuyến khích nàng tập trung vào cuộc “yêu”. Tuy nhiên, lúc này, bạn cần phải hết sức khéo léo. Bởi chỉ một câu nói thôi cũng có thể khiến nàng mất “hứng” và cuộc “yêu” của bạn coi như thất bại! Bạn có thể hỏi nàng xem cô ấy yêu thích tư thế nào, có thấy thỏa mãn không. Bạn cũng có thể bông đùa nhưng tránh sa đà vào việc này, bởi nó vô tình lại khiến cô nàng mất tập trung, và cũng nên biết tiết chế những câu chuyện “bậy” để không làm cho nó trở nên quá tục tĩu.
 
4. Cùng xem phim sex “người lớn” để tìm “hứng”
 
Việc cùng nhau xem phim “người lớn” đã trở thành bình thường với nhiều cặp đôi. Và đôi lúc, chính việc này lại giúp bạn tìm được “cảm hứng” để “sex” “sung” hơn. Đừng ngại đề cập tới việc này với người phụ nữ của bạn. Có tới 69% phụ nữ vô cùng cởi mở với những bộ phim “người lớn” và sẵn sàng cùng trải nghiệm điều này với người bạn đời của mình. Hơn nữa, những bộ phim này lại giúp bạn có thêm gợi ý và kinh nghiệm cho chuyện chăn gối của mình. Bởi thế, hãy thử cùng xem chúng nếu có thể.
 
5. Thêm trải nghiệm với “đồ chơi”!
 
“Đồ chơi người lớn” với nhiều cặp đôi đã trở thành “người bạn” không thể thiếu trong mỗi cuộc “yêu”. Chỉ bởi chúng giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm được cảm giác “thăng hoa” của mình. Bởi thế, bạn cũng nên thử trải nghiệm với dụng cụ hỗ trợ đắc lực này. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý tìm một sản phẩm phù hợp mà mình ưng ý. Bạn có thể hỏi ý kiến nàng trước khi lựa chọn sản phẩm thích hợp.
 
Với những bí quyết trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ có một năm mới với những trải nghiệm đầy mới lạ và tuyệt vời với “sex” chốn phòng the!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)