Xóm con trai 2011-05-02 16:01:30

Nam sinh viên giết người yêu đang mang thai...


Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, đối tượng là sinh viên một Trường Cao đẳng Sư phạm đã dùng mảnh kính vỡ đâm vào cổ người yêu dẫn đến tử vong.
Đối tượng Nguyễn Khanh (22 tuổi, thôn 2, xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê, Gia Lai) đã dùng mảnh kính vỡ nhặt trên đường đâm vào cổ người có quan hệ tình cảm với mình là chị Ngô Thị Kiều Oanh (SN 1990, trú tại tổ 4, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) sau khi 2 người xảy ra mâu thuẫn. Vết đâm chí mạng đã khiến chị này tử vong tại chỗ. Khám nghiệm tử thi cho biết, chị Oanh đang mang thai khoảng 8 tuần.

Theo cáo trạng của VKS Nhân dân tỉnh Gia Lai, Khanh và chị Oanh lúc đó đang là sinh viên năm 2 Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai có quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 19 giờ ngày 13/10/2010, Khanh đến nhà trọ số 78 Nguyễn Đường (TP. Pleiku, Gia Lai), nơi chị Oanh thuê phòng trọ học để rủ người yêu đi tìm thuê nhà ở lâu dài.

Tuy nhiên vì không đồng ý nên khi đến trước số nhà 55 Nguyễn Thái Bình (tổ 9, phường Ia Kring, TP. Pleiku), chị Oanh yêu cầu quay lại nhà trọ. Khanh bực tức đẩy người yêu ngã xuống lề đường, đồng thời nhặt luôn miếng kính vỡ bên đường đâm liên tiếp cổ chị Oanh. Thấy chị Oanh ngã xuống đường và máu ra quá nhiều, Khanh đã bỏ trốn. Chị Oanh sau đó đã qua đời trên đường đi cấp cứu. Ngày 14/10/2010, Nguyễn Khanh đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 26/4, Hội đồng xét xử đã tuyên án chung thân đối với Nguyễn Khanh, đồng thời buộc bị cáo và gia đình phải bồi thường cho gia đình người bị hại hơn 72 triệu đồng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)