Hot boy - hot girl 2017-12-23 14:11:58

Nam thanh niên khóc nức nở tại đám cưới bạn gái


Cuối cùng, thực hư về đoạn clip gây xôn xao trong cộng đồng mạng cũng được làm sáng tỏ.
Đám cưới không chỉ là chuyện vui của riêng cô dâu chú rể mà còn là của gia đình và bạn bè. Ai cũng mong đôi trẻ hạnh phúc và cố gắng giúp đỡ họ có 1 đám cưới đầy niềm vui và ý nghĩa. Thế nhưng mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh 1 chàng trai oà khóc nức nở trong đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong khi MC ở trên sân khấu đang giới thiệu cô dâu chú rể với toàn thể quan khách, thì ở dưới bàn tiệc, chàng trai ôm mặt khóc nức nở không ngừng. Rất nhiều người xung quanh đã đến bên dỗ dành, động viên chàng trai nhưng có vẻ anh ta chẳng còn để tâm đến điều gì nữa, ngày càng khóc to hơn.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người cho rằng chàng trai là người yêu cũ của cô dâu. Do vẫn còn rất nhiều tình cảm với người cũ, nên khi thấy cô dâu sánh đôi bên cạnh chàng trai khác không phải mình, người thanh niên đã không kìm được cảm xúc mà bật khóc đầy… cay đắng ngay trong ngày vui của cô dâu chú rể.



Chàng trai khóc nức nở khi đi dự đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng.



Bạn bè ra dỗ dành, động viên vẫn không ngừng khóc.

Trước thông tin như vậy, đa phần mọi người đều bình luận rằng tốt nhất không nên mời người yêu cũ đi dự đám cưới. “Không kìm nén được cảm xúc như này có phải là mất vui không, rồi chú rể và gia đình chú rể sẽ nghĩ sao về tình huống oái ăm này cơ chứ!” - Tài khoản N.B bình luận.

Có người trách cô dâu mời người yêu cũ đến dự đám cưới của mình là không tinh tế. “Dù gì cũng yêu nhau 1 thời gian, chia tay ai cũng buồn rồi lại còn mời người ta đến xem mình hạnh phúc bên người mới, ai mà chịu cho được. Cô dâu này cũng chẳng biết suy nghĩ gì hết”.Nickname T.L bức xúc.



Nhiều người phán đoán có thể chàng trai là người yêu cũ của cô dâu nên mới… đau lòng đến vậy.

Tuy nhiên mới đây, tài khoản N.N.K - là người đăng tải đoạn clip trên đã tiết lộ chàng trai ôm mặt khóc nức nở trong đám cưới ấy chỉ là bạn thân của cô dâu, chứ không phải người yêu cũ như nhiều người đồn đoán.

“Đoạn clip mình chia sẻ là trong đám cưới của bạn diễn ra ngày 19/12 tại Thạch Bích, Thanh Oai (Hà Nội). Tuy nhiên, thanh niên khóc trong đám cưới kia với cô dâu là bạn thân, chứ không phải là người yêu cũ như cư dân mạng đồn đại. Hai đứa cạnh nhà nhau, chơi thân từ nhỏ nên khi thấy bạn đi lấy chồng nên mới vậy thôi”, tài khoản này cho biết.



Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng chàng trai chỉ là bạn, do uống quá chén nên mới không kiềm chế được cảm xúc.

N.Đ - nhân vật chính trong đoạn clip cũng lên tiếng “thanh minh” mình với cô dâu chỉ là bạn chơi thân từ nhỏ, nên khi thấy bạn đi lấy chồng xa, chàng trai mới không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc nức nở như vậy. N.Đ khẳng định mình khóc vì hạnh phúc và chúc mừng cho bạn chứ không hề đau buồn, hay vì ghen tuông gì với chú rể.

“Sau đó, cả hội vẫn vui vẻ, hát mừng cô dâu chú rể chứ không có gì cả. Mình rất buồn và khó xử khi bị mọi người hiểu lầm là người yêu cũ của bạn mình trong đoạn clip trên”. N.Đ cho biết.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện nam thanh niên khóc vì người yêu cũ đi lấy chồng như nhiều người đồn đoán, mà họ chỉ đơn giản là bạn thân và chàng trai khóc mừng cho hạnh phúc của bạn mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)