Sao Việt 2012-04-20 00:39:29

Nản với những style sến nặng của sao Việt


Đứng đầu danh sách này có Phi Thanh Vân, 'gái nhảy' Minh Thư, diễn viên Mai Thu Huyền.




Xét riêng về khoản thời trang, "sến" thường được dùng để chỉ những người có phong cách quá mức ướt át, uỷ mị hoặc ăn vận lạc mốt, tham tiểu tiết, loè loẹt và makeup quá đậm. Đây cũng là lỗi thời trang mà nhiều sao Việt nhà mình mắc phải khi xuất hiện trên thảm đỏ. Không phủ nhận các người đẹp đều có "ý thức" đầu tư cho nhan sắc với những kiểu váy đầm, hoa cài tóc, vòng vèo khá mất công, thật tiếc là các ngôi sao của chúng ta đã quá sa đà vào đó để rồi bước sang ranh giới của thời trang sến.

Trong một danh sách đông đảo các ngôi sao thích mặc sến như Thu Minh, Ngọc Sơn, Phi Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ, Lương Bích Hữu…không khó để chúng tớ tìm ra những "ứng cử viên" tiềm năng làm "thủ lĩnh" bảng xếp hạng sao Việt mặc sến. Bạn sẽ chọn ai?

Phi Thanh Vân




Phi Thanh Vân hội tụ nhiều yếu tố để đứng đầu "bảng xếp hạng" này với gương mặt lúc nào cũng tô trát đậm…


Các kiểu tóc dạ hội lỗi thời…


… Cùng những bộ cánh lỗi mốt, cách đeo trang sức thiếu tinh tế.
Quỳnh Nga




Quỳnh Nga vốn sở hữu gương mặt và vóc dáng rất ưa nhìn nhưng "cá sấu chúa" thường lạm dụng các chi tiết trên trang phục và ham màu sắc dẫn tới những bộ cánh trông khá "quê".


Mai Thu Huyền




Không khó để nhiều người nhận ra sở thích ăn mặc của Mai Thu Huyền, nữ diễn viên đặc biệt thích những trang phục dát đá, đính hạt cầu kỳ với màu sắc nổi bần bật.


Đây có phải hình ảnh của một người phụ nữ thành đạt thế kỷ 21?
Lý Nhã Kỳ




Lý Nhã Kỳ có một gương mặt vốn dĩ đã rất thu hút, chính vì thế mà người đẹp không cần tới những kiểu áo, váy hay làm tóc phức tạp.
Tina Tình




Khi quay về với thời trang nữ tính, Tina Tình lại uỷ mị quá mức.


Tina Tình sở hữu chất giọng lạ, phong cách khá mạnh mẽ nhưng vẻ cá tính chưa được trau chuốt đó đã dẫn tới những bộ cánh biểu diễn lạc mốt một cách tệ hại.
Minh Thư




"Gái nhảy" Minh Thư đã quá tuổi để "xì kul" với những chiếc nơ và gam màu hồng baby.


Nữ diễn viên sẽ bớt ướt át nếu bỏ bớt một số thứ như chiếc nơ cài hình mũ hay những món trang sức đồng bộ (một style quen thuộc mà Phi Thanh Vân hay mắc phải)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)