Máy tính - phần mềm 2013-04-12 05:33:53

Nâng cấp android 4.1 miễn phí tại Nmobile.


[size=7] [/size]
 
[justify]Hệ điều hành android 4.1 vẫn là cái tên nóng thu hút được nhiều sự quan tâm của các tín đồ sử dụng smartphone.[/justify]
 






 
[justify]Được Google đặt rất nhiều nỗ lực vào để giúp Android trở nên dễ sử dụng. Thanh cảnh báo tiện dụng hơn, những hộp thoại hiển thị trực quan, màn hình chính với khả năng tự sắp xếp widget, biểu tượng,… Tất cả đều mang lại một trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Trên hết, tốc độ hoạt động của Android 4.1 rất nhanh chóng và mượt mà, tốt hơn nhiều so với các thế hệ Android trước.

OS 4.1 với nhiều tính năng thân thiện với người dùng

Việc trải nghiệm OS 4.1 giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi hầu hết các đời smartphone đều có thể nâng cấp lên hệ điều hành mới này. Anh Phi Anh, nhân viên kỹ thuật của Nmobile cho biết thêm “Hiện nay không chỉ các smartphone đời mới được nhà sản xuất hỗ trợ lên OS 4.1 mà thậm chí những máy đời cũ hơn vẫn có thể nâng cấp lên được nhờ chạy các bản rom độ của các nhóm hacker”

S3 và One X là 2 sản phẩm lên 4.1 đầu tiên. Sony J smartphone cấu hình thấp của Sony cũng lên được Android 4.1

“Tuy nhiên, việc nâng cấp đòi hỏi người dùng phải có hiểu biết tương đối để lựa chọn bản rom thích hợp và ổn định cho mỗi đời máy, nếu không máy có thể xảy ra trục trặc hoặc thậm chí mất nguồn”, anh Phi Anh cho biết thêm
Từ ngày 12/04 đến 19/04, các tín đồ công nghệ tại TP.HCM có thể đến Smartphone Store Nmobile để nâng cấp chiếc smartphone của mình lên OS 4.1 hoàn toàn miễn phí. Được biết, Nmobile từ lâu là địa chỉ uy tín chuyên mua bán và cài đặt smartphone.

Cùng trải nghiệm Android OS 4.1 với Smartphone Store Nmobile

Nmobile hiện đang phục vụ tại 2 địa chỉ:
Showroom 1: 87D-93 Trần Đình Xu, Q.1
Showroom 2: 216 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
Website: www.nmobile.vn

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)