Sao thế giới 2011-10-25 04:35:07

'Nàng Dong Yi' khoe sắc ở Pháp


Han Hyo Joo rạng rỡ và tươi trẻ giữa khung cảnh lãng mạn và cổ kính của quốc gia châu Âu thơ mộng.

>> So Ji Sub khoe dáng bên kiều nữ Han Hyo Joo
>> Sao Hàn có nụ cười đẹp nhất


Người đẹp xứ Hàn đã có chuyến đi thú vị tới Pháp để thực hiện bộ ảnh quảng cáo túi xách và trang sức cho một tạp chí thời trang.

Sinh năm 1987, cô gái được mệnh danh là sở hữu nụ cười đẹp nhất showbiz Hàn này quen mặt với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như Điệu Walz mùa xuân hayDong Yi.

Tháng 10 này, Han Hyo Joo có một bộ phim ra rạp, đó là Only you. Phim là câu chuyện tình đầy cảm xúc giữa Jung Hwa (vai diễn của Han Hyo Joo) - một cô gái mất dần ánh sáng sau tai nạn - và chàng cựu võ sĩ lạnh lùng Chul Min (vai diễn của So Ji Sub).

Nói về Only you, Han Hyo Joo chia sẻ: "Tôi luôn muốn được đóng một bộ phim về tình yêu đích thực. Tôi muốn khiến khán giả cảm động qua những thứ mà họ cho là sáo rỗng, chẳng hạn như tình yêu bất diệt. Mọi người luôn nói tình yêu mãi mãi là điều không tưởng nhưng họ vẫn luôn mơ về nó".

Luôn gắn hình ảnh của mình với những nhân vật ngây thơ, trong sáng, Han Hyo Joo cho biết điều đó không khiến cô cảm thấy nhàm chán: "Tôi sẽ tiếp tục đóng những loại vai đó trên truyền hình. Với tôi, diễn xuất là một thứ mà tôi làm cho riêng mình, nhưng tôi cũng nhận ra rằng đóng những vai tích cực cũng đem lạ cho người khác rất nhiều sức mạnh".

Han Hyo Joo tươi tắn trong bộ ảnh mới.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)