Chuyện shock 2010-05-26 06:27:50

Nâng ngực, giả gái để đi móc túi =))


Hai thanh niên giả như cặp tình nhân đèo nhau trên đường 3/2 quận 10, TP HCM về đêm. Khi thấy "mồi ngon", "cô gái" ngồi sau nhảy xuống tiếp cận khách để bán dâm, sau đó ra tay cướp tài sản.

Tên giả gái tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Nhơn.
Ngày 24/5, công an quận 10 cho hay, đã tạm giữ hình sự hai thanh niên giả gái trộm cắp tài sản gồm: Trần Quang Thắng (28 tuổi, ngụ quận 12) và Phan Văn Hùng (SN 1974, ngụ quận Phú Nhuận). Thắng cho biết vừa ra tù đã vay mượn tiền bạc khắp nơi để đi “tuốt” lại vòng một của mình cho giống phụ nữ để ra đường móc túi.

Tối ngày 23/5, Thắng và Hùng bàn nhau tạo kịch bản dàn cảnh để móc túi khách đi đường. Hùng sử dụng xe máy chở Thắng (giả gái) dạo trên đường 3/2 quận 10 để tìm mồi. Đi một lúc, cả hai phát hiện người đàn ông đang dừng xe để nghe điện thoại, "cô gái" xuống xe và tiếp cận anh Hùng gạ mua bán dâm.

[justify]Bằng các hành động sàm sỡ chào mời, Thắng nhanh tay móc túi nạn nhân, lấy trộm chiếc điện thoại di động và ví tiền rồi nhanh chân chạy lại chỗ đồng bọn đứng chờ tẩu thoát.[/justify]

Ngay lúc này, các cảnh sát đặc nhiệm thuộc Đội 3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) đang trên đường tuần tra phát hiện liền truy đuổi.


[justify]Trong lúc bỏ chạy, hai tên cướp đã ném chiếc điện thoại di động và ví tiền của nạn nhân để tẩu tán tang vật nhưng bất thành. Chạy được 500 m, bộ đôi này bị trinh sát ép xe khống chế và tóm gọn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)