Sao thế giới 2014-01-11 16:29:57

Nàng thơ Amanda vào vai sao phim cấp ba


Những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Amanda Seyfried khi hóa thân vào ngôi sao phim cấp ba Linda Lovelace vừa được công bố.
 
Bộ phim với tên gọi Lovelace sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Bộ phim khắc họa lại mối quan hệ phức tạp giữa Linda Lovelace và Traynor – người là chồng và đồng thời cũng là người đẩy cô vào việc đóng phim cấp ba.
 

 
Vốn nổi tiếng với những vai diễn nhẹ nhàng, trong sáng, Amanda Seyfried gây bất ngờ khi được chọn để hóa thân vào ngôi sao phim cấp ba Linda Lovelace

 
Linda Lovelace là một trong những diễn viên phim cấp ba nổi tiếng nhất thế giới. Bộ phim Deep Throad do Lovelace đóng ra đời năm 1972 được coi là bộ phim cấp ba đầu tiên có những cảnh quay rất nóng bỏng và chân thật. Sau này, Lovelace đã tiết lộ rằng, cô đã bị Traynor dùng súng để ép buộc phải đóng bộ phim này. Lovelace còn cho biết thêm, trong thời gian chung sống ba năm, Traynor thường xuyên đánh đập cô và ép cô phải quan hệ tình dục với những người đàn ông khác.
 
 

 

 
Linda Lovelace (dưới) và Amanda Seyfried khi hóa thân thành nữ diễn viên này

 
Vai diễn Linda Lovelace đầu tiên được giao cho Lindsay Lohan nhưng kiều nữ nổi loạn này đã không thể nào tham gia vai diễn này do gặp rắc rối với pháp luật. Amanda Seyfied được lựa chọn thay thế và ngay lập tức đã khiến công chúng tò mò bởi lẽ xưa nay, Amanda thường đóng vai những cô nàng xinh đẹp, ngọt ngào dễ thương trong bộ phim tình cảm lãng mạn. Bản thân Amanda cũng phải thừa nhận rằng, vai diễn này quả là một thử thách lớn đối với cô. Nữ diễn viên này nói: "Thật khó cho tôi khi phải vào vai một con người có thật trong lịch sử và nổi danh trong lĩnh vực phim cấp ba". Người đóng vai Traynor là nam diễn viên Peter Sarsgaard.
 

 
James Franco vào vai Hugh Hefner

 
Nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore lẽ ra cũng sẽ đảm nhận vai nhà hoạt động nữ quyền Gloria Steinem trong phim này. Tuy nhiên ở phút chót, Demi Moore đã không thể nhận được vai diễn này do phải vào trung tâm điều trị cai nghiện ma túy và phục hồi thể chất sau cuộc ly hôn với Ashton Kutcher. Vai diễn này sau đó đã được giao cho nữ diễn viên của phim Sex and The City Jessica Parker. Nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar James Franco sẽ vào vai Hugh Hefner – người được cả thế giới biết đến với tư cách là ông chủ của tạp chí Playboy hiện nay.
 

 
 
 

 

 
Những hình ảnh của Amanda Seyfried trong vai Linda Lovelace

 
Bên cạnh đó, bộ phim cũng quy tụ hàng loạt các diễn viên nổi tiếng khác như Bobby Cannavale, Chris Noth, Sharon Stone, Juno Temple và Hank Azaria.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)