Chuyện shock 2012-05-16 06:19:53

'Não của bé gái gây cháy giống não nhà triết học, người tu hành'---SÔN GÔ KU ĐỜI THẬT !!!


[size=1]'Não của bé gái gây cháy giống não nhà triết học, người tu hành'[/size][size=2](Zing) - "Cự ly ảnh hưởng cháy khi T xuất hiện nằm trong phạm vi 20 mét. Chúng ta đang sở hữu một tài sản rất quý. Đây là con người đặc biệt" - PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng cho biết.[/size]>> Tìm hướng điều trị cho cô bé ‘phát cháy’ ở TP.HCM
>> Bé gái 11 tuổi có khả năng gây cháy đồ vật ở TP.HCM

Chiều 15/5, Hội đồng khoa học nghiên cứu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng TP.HCM do PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng dẫn đầu đã đến nhà cháu bé 11 tuổi có khả năng gây cháy tại đường Bạch Đằng (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM ) để tiến hành tìm hiểu.

PGS- TS Nguyễn Mạnh Hùng trả lời báo chí.

Tuy nhiên, sau buổi làm việc, PGS- TS Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: “Vẫn chưa thể khẳng định nguyên nhân về hiện tượng phát cháy và phải tiếp tục nghiên cứu. Hiện tại sức khỏe của bé rất tốt. Đây là hiện tượng lạ của Việt Nam và cả thế giới. Cháu bé xuất hiện rất đặc biệt, không thể coi thường trường hợp này…”.

Ông Hùng cho biết thêm, sự bất thường ở cô bé 11 tuổi là ngay cả khi cháu không tập trung suy nghĩ vào một cái gì thì nó vẫn cháy. Bé gái khi đi học, ngồi trên xe bus thì xe này… cũng cháy. Thậm chí, cháy còn xuất hiện ở trường nơi cháu học Cự ly ảnh hưởng cháy khi T xuất hiện không đo được giới hạn nhưng được các nhà khoa học nhận định trong phạm vi 20 mét.

Chiếc quạt điện được cho là bé T phát ra năng lượng gây cháy

Kết quả chụp hào quang, ông Hùng công bố với báo chí cho thấy, ở bán cầu não phải của cháu T. xuất hiện một vệt màu đỏ hơi lạ. “Chỉ có nhà tu hành, nhà triết học hay họa sĩ thì mới có hiện tượng đó. Đây là con người đặc biệt”.

Ông Hùng cũng cho hay, trên trán cháu bé có một vệt đỏ. Khi đeo vòng đá thạch anh vào thì cái vệt đỏ ở trên trán hết. Tháo vòng ra thì vệt đỏ xuất hiện trở lại. Khi đeo vòng cháu cảm thấy khó chịu như là có dòng điện chạy qua.

Theo người nhà, cháu T. là học sinh lớp 5 ở một trường quốc tế tại quận 1, TP.HCM. Cháu rất thông minh.

“Đây là trường hợp chúng ta sở hữu một tài sản rất quý. Chúng tôi chữa trị bằng phương pháp khoa học, khám nghiệm lâm sàng bằng y học, chẩn đoán theo tư duy trừu tượng và sẽ công bố khi có kết quả”, ông Hùng nói.

NGUYỄN KIÊN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)