Tin tức - pháp luật 2012-03-09 12:49:34

NÀY THÌ 8/3


[size=2]Đang trên đường đi tặng hoa bạn gái tối ngày 8/3, nam thanh niên điều khiển chiếc xe Liberty đã đâm phải nắp cống của đơn vị thi công rồi đâm vào vỉa hè và đập đầu xuống đường bất tỉnh.[/size] Sự việc xảy ra vào 21h10 ngày 8/3, tại đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Một số người dân có mặt tại thời điểm trên cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên đi xe máy hiệu Liberty mang BKS 29 E1 – 148.** đang trên đường đi tặng hoa bạn gái nhân dịp 8/3. Khi đi đến đoạn đường Kim Giang thì bất ngờ đâm phải nắp cống của đơn vị thi công công trình nâng cấp con đường này.

Chiếc xe nằm đổ ra đường sau khi dính "bẫy" trên đường

Những chiếc "bẫy" giao thông hết sức nguy hiểm

Sau khi vụ tai nạn xảy ra công nhân mới đem cột phản quang ra dựng để cảnh báo



Do đi với tốc độ khá nhanh, cú va chạm khiến nam thanh niên bị mất lái không kịp phản ứng và lao vào vỉa hè và đập đầu xuống đường, bất tỉnh ngay tại chỗ, huyết áp giảm mạnh, tình trạng hết sức nguy kịch. Ngay sau đó, người này đã được một số người dân đi đường đưa đi cấp cứu.

Theo ghi nhận tại nơi xảy ra tai nạn, đoạn đường tối, có rất nhiều những nắp cống đang được sửa chữa, vô tình đã biến thành những cái “bẫy” nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện giao thông. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm công nhân thi công con đường này mới đem những cột phản quang ra đặt ở xung quanh để cảnh báo.

Hiện vụ việc đang được điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và lập hồ sơ truy cứu trách nhiệm của đơn vị thi công công trình ở đoạn đường trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)