Làm quen kết bạn 2012-01-20 13:38:17

Này thì Lol.. Chiến thần


3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3



Ài chà chà! Thiệt là nóng quá đi mà! Ngồi trong toilet ngồi viết bài này!


Tiểu đệ nghe các huynh bàn về dota trên War3 mấy ngày hôm nay rồi đó mà!
Ngày xưa đệ cũng thích dota lắm, nhưng trong 3 năm gần đây có 1 game làm cho tiểu đệ càng chơi càng ghiền luôn, chắc các hạ cũng đoán ra là đệ sắp nói đến game gì mà! Đó là Chiến Thần.


Híc hà! Tiểu đệ cũng đã nghe được câu của các bậc tiền bối xưa là, trăm nghe ko bằng 1 thấy. Không vòng vo tam quốc nữa, tiểu đệ PR 1 tí cho game này bằng hình ảnh minh họa và vi đi ồ!…



Đây là một chiêu thức của 1 champion, bên Dota người ta gọi là Hero.

Với sự khác biệt hoàn toàn so với Dota gần như 50%, thể loại chơi thì có 3 cách, 1 map giống Dday cũ, 1 map giống dota và 1 map Dominion hình tròn chiếm 5 cứ điểm. Không để các huynh đài chờ lâu đệ post thêm 3 hình về map của Chiến Thần nhé!


Map giống Dota


Map giống Dday


Map Dominion

3big_love3 3big_love3 3big_love3

Nói đến đây, là các huynh cũng nhận ra được mưu đồ của tiểu đệ là lập Team đánh Chiến Thần đó mà. Ngày xưa, đệ phải kỳ công cày cuốc bên Us phải sài đến cái untral để unlock IP …. không hiểu sao mà tụi nó chặn IP Việt( chắc họ sợ người Việt chơi hay hơn). Nay Garena mỡ hẵn sever cho nhị vị anh hùng tại SEA. Rất mong chư vị nhiệt liệt hưỡng ứng.

Không để mọi người chờ lâu, đệ post tiếp vài tấm hình về champion dễ thương của game nhé! Tiết lộ thông tin nhé, các huynh đài khi tham gia sẽ được mang 1 tên rất là oai vệ đó là " Sứ thần" , " Sứ thần " nôm na ở đây là người điều khiễn champion.


Kayle nữ chiến binh dũng mãnh của Demacia


Tài thiện xạ của cô công chúa Ashe


Hay là những pha combat đầy tính chất teamate

Tất cả điều đó đều có trong Chiến Thần, đệ không dám nói nhiều vì sẽ làm mất hứng thú của các huynh khi trãi nghiệm. Có lẻ sẽ có chư vị sẽ ngắn ngẫm trước hình ảnh này, nhưng hãy và thữ 1 lần đến với game chiến thần mọi người sẽ thấy đây là 1 game rất đáng để chơi.

Ngoài ra hàng tháng chiến thần đều tổ chức giải BET. Đây là giải đấu mang tầm cỡ quốc gia với giải thưỡng lên đến hàng chục triệu đồng. Sau khi chư vị vượt qua vòng loại sẽ đến với cuộc thi quốc tế để đạt giải thưỡng hàng tỉ USD. Vừa qua giải BET gần đây nhất đã tổ chức tại Hàn Quốc.

3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3

Thôi PR nhiều quá, kẻo mọi người nói mình đi quảng cáo giùm nữa ^^~. Mục đích đệ chém nhiều thế rất mong các yoer ngoài Dota chúng ta có thể gặp nhau tại đấu trường Chiến Thần để trãi nghiện cảm xúc. Khi chơi rồi mới biết, game này rất độc lập và nhiều cái không giống Dota tí nào.

Game chia làm 30 cấp độ, và free gần như 100%, chư vị nào muốn champion đẹp thì nạp tiền mua thêm skin( cũng chẳng tăng thêm sức mạnh gì nhiều chủ yếu là đẹp), Ai có nhu cầu kéo cấp độ thì cứ pm nick của tiểu đệ là KenKnight. Tiểu đệ sẽ kéo nhanh lên lé vồ 30 để có thể tham gia các trận đấu xếp hạng nhé!

3bye3 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3

Hân hạnh gặp nhau trong game!

Em post thêm vài cái clip cho bà con coi( vietyo thay đổi nhiều quá em quên nốt cách post clip)

[url=
[/flash]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)