Tin tức - pháp luật 2013-03-26 17:05:02

Này thì phồng tôm~~


bấy lâu nay chỉ thấy hình mà không biết vì sao gọi anh ấy là phồng tôm. Hôm nay vô tình kiếm được tiểu sử của Anh Tôm có thế la khảo cổ mong các bac đừng chém.  

[size=6]Từng có một tiền án về tội lừa đảo, Phú vẫn ngựa quen đường cũ. Lần này, Phú không chỉ lừa tình mà còn cuỗm luôn cả xe máy và 2 chiếc điện thoại của cô "người yêu".[/size]
Ngày 27/7, Công an quận Ba Đình đã có lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam Phạm Minh Phú sinh năm 1986, trú tại khu B, tập thể đại học Mỏ điạ chất về tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản. Tại cơ quan công an, Phú tỏ ra khá ngoan ngoãn và thành khẩn khai báo mọi việc đã làm. Thậm chí, gã trai chỉ có mỗi "nghề lừa đảo" này còn khoe một số thành tích tình ái của mình.
Phú thất học từ năm lên lớp 9. Nghỉ học ở nhà, Phú thường hay chơi bời lêu lổng. Năm 2004, Phú bị TAND huyện Từ Liêm kết án 9 tháng tù giam về tội lừa đảo vì "mượn xe" của bạn đi đón người yêu rồi biến mất.
Ra tù, không làm gì, Phú thường hay la cà ở những quán internet, vào mạng chát và lừa được nhiều cô gái trẻ. Phú khoe: "em toàn được bọn con gái đến trả tiền net cho". Phú còn "tâm sự" rằng rất thích lang thang ở các hồ hay công viên vì… lãng mạn.
Phú kể, tối ngày 12/7, đang đi lang thang ở hồ Thủ Lệ thì nhìn thấy một cô gái đang nằm trên ghế đá. Thấy vậy, Phú liền lại gần hỏi han thì được biết, cô gái vừa bị ngất và đang nằm nghỉ tạm cho đỡ mệt. Trò chuyện được mấy câu, thấy người yêu cô gái đến đón thì Phú lảng đi chỗ khác, nhưng vẫn theo dõi cô gái.
Loanh quanh một vòng, khi quay lại, Phú vẫn thấy cô gái một mình. Y đến gần, tỏ ra quan tâm, săn sóc rồi rủ cô gái về nhà nghỉ gần đó. Cô gái gật đầu đi theo Phú mà không hề thắc mắc gì. Phú bảo, cô gái  là mối tình "sét đánh" của mình.
Ở nhà nghỉ, Phú biết cô gái tên G, sinh năm 1987, quê ở Đan Phượng, Hà Tây. Vì buồn chuyện gia đình nên cô đã bỏ nhà đi lang thang. Sáng hôm sau, Phú rủ cô gái về nhà em gái bên Đông Anh chơi. G đồng ý và cả hai vi vu trên chiếc xe máy của G.
Đến chiều, khi cả hai về Hà Nội, Phú lại thuê nhà nghỉ để cả hai cùng vào nghỉ. Lúc này, thấy G mê mình hơn điếu đổ, Phú nẩy sinh ý định lừa lấy tài sản của cô gái nhẹ dạ. Phú lấy cớ phải đi có việc, đã mượn xe máy của G và cầm theo chiếc điện thoại của cô và không hẹn ngày trở lại.
Sau khi lấy được chiếc xe máy và điện thoại của G, Phú phóng về thị trấn Phùng, Hà Tây để tiêu thụ tài sản. Với đầy đủ giấy tờ của G. trong cốp xe, Phú đem bán chiếc xe máy cho một người không quen biết được 3 triệu đồng. Còn chiếc điện thoại bán được với giá 400.000 đồng.
Đến ngày 21/7, khi đang lang thang ở công viên Thủ Lệ, Phú gặp lại "người yêu". G. đòi lại xe và điện thoại thì Phú hứa đến mai. Với những lời lẽ yêu thương, một lần nữa G lại ngã vào vòng tay của tên lừa đảo. Hai người đi dạo và ngồi tâm sự cả đêm hôm đó trong công viên Thủ Lệ. Sáng hôm sau, cả hai rủ nhau vào một nhà nghỉ trên đường Hoàng Quốc Việt.
Nghỉ ngơi khoảng 3 tiếng, Phú lấy cớ phải đi lấy lại xe và điện thoại cho G. Trước khi "chuồn chuồn", Phú không quên cầm theo chiếc điện thoại thứ hai của G. Chiếc này y cũng bán được 400.000 đồng.
Đến ngày 25/7, khi đang lang thang ở hồ Gỉang Võ, G cùng nhóm bạn của cô "tóm" được gã người tình và đưa về trụ sở công an phường Ngọc Khánh.
Bị bắt mà Phú vẫn thản nhiên như không, hắn còn vui vẻ khoe hiện đang có cô người yêu là sinh viên Đại học Luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)