Tin tức - pháp luật 2013-01-06 13:41:34

này thi TQ này thì VN.xem lại mình chứ đừng quơ đũa người khác


 
Chủ nhật, 06/01/2013, 01:51 PM (GMT+7)
[justify]Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt, 2 tên côn đồ đã xông vào nhà dùng gậy sắt, khúc cây đánh cụ bà 83 tuổi nát tay…[/justify]
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần






 
[justify]Ngày 5/1, Công an phường 12, quận Phú Nhuận (TP.HCM) xác nhận, đang tập trung điều tra, truy bắt 2 đối tượng côn đồ (chưa rõ lai lịch) dùng gậy sắt xông vào nhà đánh trọng thương anh Nguyễn Thanh Hải (46 tuổi, ngụ đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và đánh nát tay cụ bà Hà Thị Bình (83 tuổi, mẹ vợ anh Hải) vào đêm 4/1 tại nhà riêng anh Hải.
Theo anh Nguyễn Thanh Hải, khoảng 19g30 tối 4/1, người thân đến gia đình anh bàn chuyện lo 49 ngày của người chị họ đã mất. Lúc này, anh Thắng (họ hàng với anh Hải) đậu ô tô ở khu vực gần nhà gây cản trở làm xe ô tô của bà V (hàng xóm anh Hải) không vào nhà được. Anh Thắng sau đó đã di chuyển xe ô tô đi chỗ khác theo yêu cầu của bà V thì giữa 2 người xảy ra cãi vã nhau, nhưng được anh Hải, cụ Bình và chồng bà V ra can ngăn nên hai bên đi vào nhà.
Tưởng rằng sự việc chỉ có thể, thì khoảng 10 phút sau, khi anh Hải cùng 10 người khác (có cả người già và trẻ em) đang ngồi nói chuyện thì bất ngờ có 2 thanh niên mặt đầy sát khí, tay cầm gậy sắt và khúc cây xông vào. Anh Hải đang bế đứa con nhỏ thấy vậy định ra hỏi có chuyện thì bất ngờ bị đối tượng dùng nón bảo hiểm chọi vào đầu. Mọi người trong nhà hốt hoảng, đến ẵm cháu nhỏ chạy vào trong, còn anh Hải tiếp tục bị 2 tên côn đồ dùng gậy sắt, khúc cây phang vào đầu máu chảy đầm đìa. Khi thấy anh Hải gục ngã giữa nền nhà, đối tượng tiếp tục xông vào đánh túi bụi khiến anh bầm tím cánh tay trái.


Anh Hải bị đối tượng dùng gậy sắt, khúc cây truy sát khâu nhiều mũi ở đỉnh đâu và thâm tím cánh tay trái

Thấy con rể bị đánh, cụ Bình chạy ra can ngăn thì bị 2 tên côn đồ đánh tới tấp khiến cụ gãy tay và nát xương ở gần vùng cổ tay phải. Chưa dừng lại ở đó, 2 tên côn đồ này tiếp tục đánh cụ Bình cho đến khi cụ gục ngã trước thềm nhà và gãy gậy sắt mới dừng. Nhiều người có mặt trong nhà anh Hải hốt hoảng kêu cứu và nhờ người dân gọi điện cấp báo công an địa phương thì 2 đối tượng này mới lên xe bỏ chạy. Trước khi tẩu thoát, đối tượng còn hung hãn ném nón bảo hiểm vào nhà anh Hải nhưng không trúng ai.
Cụ Bình và anh Hải được người nhà đưa đến Bệnh viện 115 (quận 10) cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Cụ Bình bị đánh dập nát xương gần vùng cổ tay.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)