Sao Việt 2016-03-07 07:03:44

[ne0]Những sao Việt "không làm gì" cũng nổi tiếng


Nói "không làm gì" cũng ko hẳn là đúng, các em nó vẫn làm đều mà =))

Nổi tiếng nhờ phát ngôn nhiều hơn là các hoạt động nghệ thuật. Đây đã trở thành “chuyện thật như đùa” của không ít ngôi sao giải trí của showbiz Việt trong thời đại công nghệ như hiện nay.

Ngày trước, chỉ có các diễn viên hay những nghệ sĩ có sản phẩm nghệ thuật chất lượng mới được báo giới và người hâm mộ quan tâm. Còn hiện tại, với sự phát triển của mạng xã hội và các trang báo mạng thì việc lên báo không còn quá khó với một bộ phận nghệ sĩ. Cùng sự lan truyền thông tin trên thế giới phẳng giúp không ít người được công chúng biết đến nhờ những “phát ngôn” hay những scandal ầm ĩ.

Đáng nói hơn, đi kèm với những phát ngôn hay scandal gây sốc, xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông thì hoạt động nghệ thuật của họ gần như là… không có gì, hoặc không mang lại những giá trị nghệ thuật giá trị cho công chúng.

Trà Ngọc Hằng


Trà Ngọc Hằng được biết đến với biệt danh “người đẹp dòm ngực” khi cô lên tiếng bảo vệ hotgirl Elly Trần không phẫu thuật thẩm mỹ vì cô lý giải, từng chứng thực vòng một của Elly khi hai người tắm chung. Ngoài những phát ngôn và các bộ ảnh nóng bỏng, Trà Ngọc Hằng không được biết đến bởi các hoạt động trong làng giải trí. Cô từng đi hát nhưng việc này cũng rất mờ nhạt khiến khán giả không có nhiều ấn tượng với các sản phẩm âm nhạc của cô.



Phi Thanh Vân

Tính đến thời điểm hiện tại, những sản phẩm âm nhạc hoặc các bộ phim mà Phi Thanh Vân tham gia không nhiều để khán giả có thể nhớ đến cô như một nghệ sĩ thực thụ. Thế nhưng tần suất cô xuất hiện trên các mặt báo không hề thua kém, thậm chí nhiều hơn những nghệ sĩ hoạt động nghề nghiêm túc. Đáng nói là những lần Phi Thanh Vân được báo giới đề cập tới đều liên quan đến những phát ngôn gây sốc hoặc những chuyện bên lề cuộc sống nghệ thuật.





Quế Vân

Xoay quanh cuộc sống của Quế Vân chính là scandal nối tiếp scandal. Mới đây, Quê Vân công khai tình cảm của mình với diễn viên Trường Giang vào đúng ngày 14/2 nhằm “tố cáo” nam diễn viên hài này lăng nhăng và thiếu chung thủy. Thời điểm đó, Trường Giang đang là cái tên khá ồn ào trên mặt báo nhờ chuyện tình cảm với nữ diễn viên trẻ Nhã Phương. Anh công khai thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho Nhã Phương trong sự kiện mà cả hai cùng tham gia.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)